ngộ độc khi tiếp xúc cây vạn tuế

  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát
    Vào hè, mặc dù rất thích ăn các loại như vải, nhãn, dứa, mận… song nhiều chị em e ngại không dám mua về vì sợ nóng và mọc mụn. Thực tế có loại trái cây nóng hay không?
  • Sự thực về cái chết của nhà khoa học thiên tài Alan Turing Sự thực về cái chết của nhà khoa học thiên tài Alan Turing
    Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực tìm hiểu và nghiên cứu, các chuyên gia bước đầu đã làm rõ được phần nào sự thật về cái chết của Alan Turing - nhà toán học, logic học và mật mã học thiên tài người Anh, người được xem là cha đẻ của ngành khoa học máy tính.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Cây ăn thịt hoạt động ra sao? Cây ăn thịt hoạt động ra sao?
    Thông thường cây cối có thể tự tạo ra nguồn thức ăn cho mình. Chúng lấy carbon dioxide từ không khí, nước ngầm, khoáng chất dưới đất và quang hợp từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, có vài loại cây chuyên lấ
  • Chết vì cây độc trong vườn Chết vì cây độc trong vườn
    Một người làm vườn ở Anh đã qua đời vài ngày sau khi nhập viện, với nguyên nhân được cho là do tiếp xúc cây phụ tử.
  • Loại độc tố trong quả vải giết hơn 100 trẻ em Ấn Độ mỗi năm Loại độc tố trong quả vải giết hơn 100 trẻ em Ấn Độ mỗi năm
    Các nhà khoa học Mỹ và Ấn Độ phát hiện căn bệnh bí ẩn giết chết hơn 100 trẻ em mỗi năm ở miền bắc Ấn Độ do ăn vải khi đói gây ra.
  • Cách xử trí nhanh khi cặp nhiệt độ bị vỡ Cách xử trí nhanh khi cặp nhiệt độ bị vỡ
    Cặp nhiệt độ là một dụng cụ quen thuộc trong tủ thuốc gia đình. Tuy nhiên, cặp nhiệt độ rất dễ vỡ, đặc biệt khi vỡ chất thủy ngân trong cặp nhiệt độ sẽ tràn ra ngoài và đây là một chất độc cực mạnh, có thể gây ngộ độc cho mọi người.
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại
    Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của bảy kỳ quan thế giới cổ đại với bảy kỳ quan thế giới mới qua tổng hợp của National Geographic.