ngựa Hipparion

  • Giải pháp chống ngứa khi bị muỗi đốt cực đơn giản Giải pháp chống ngứa khi bị muỗi đốt cực đơn giản
    Vết ngứa do muỗi đốt thực sự rất khó chịu và nếu bạn cứ tiếp tục gãi thì vết đốt thậm chí có thể bị xước và tăng nguy cơ nhiễm trùng.
  • Ngựa đực ngoạm cổ hồi sinh bạn tình sắp chết Ngựa đực ngoạm cổ hồi sinh bạn tình sắp chết
    Vài phút trước khi bạn tình bị đưa đi tiêu hủy, ngựa đực Beau được phép vào thăm. Nó chạy thẳng tới chỗ ngựa cái, cọ vào đầu nó qua cửa chuồng.
  • Dinh dưỡng phòng ngừa sỏi thận Dinh dưỡng phòng ngừa sỏi thận
    Nước bưởi, cà phê, trà, rượu... ảnh hưởng đến tạo sỏi canxi. Cần ăn đủ canxi, các loại thực phẩm giàu kali, magie, giảm protein động vật, giảm muối... để phòng ngừa sỏi thận.
  • Công dụng của sữa chua Công dụng của sữa chua
    Theo nghiên cứu của ĐH California, ăn sữa chua mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng dị ứng, giảm 25% nguy cơ cảm lạnh so với những người không ăn, công dụng tăng cường miễn dịch càng tăng lên khi lợi khuẩn Probiotics được bổ sung vào sữa chua.
  • Công dụng ngạc nhiên của tỏi Công dụng ngạc nhiên của tỏi
    Tỏi chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nếu bạn thường xuyên dùng loại gia vị này trong bữa ăn hàng ngày, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường.
  • Sốc nặng trước cảnh bọ ngựa hạ sát rắn Sốc nặng trước cảnh bọ ngựa hạ sát rắn
    Cảnh tượng hiếm gặp đã xảy ra trong đoạn clip dưới đây khi bọ ngựa dũng cảm chiến đấu và giết hại được chú rắn nhỏ. Sau đó, nó ăn thịt con mồi mà mình vừa bắt được.
  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.