nghĩa địa tàu đắm

  • Phụ nữ thường gặp bất lợi khi đắm tàu Phụ nữ thường gặp bất lợi khi đắm tàu
    Việc ưu tiên cứu phụ nữ và trẻ em khi tàu chìm phần lớn chỉ là huyền thoại, một nghiên cứu mới cho thấy. Theo BBC, các nhà nghiên cứu tại Đại học Uppsala (Thụy Điển) đã dựa trên những người sống sót từ 18 thảm họa hàng hải trong ba thế kỷ qua để chỉ ra rằng phụ nữ thường gặp bất lợi khi xảy ra thảm họa chìm tàu.
  • Chuẩn bị mở bảo tàng Titanic Chuẩn bị mở bảo tàng Titanic
    Ngày 14/4/1912, con tàu Titanic huyền thoại đã đâm vào một tảng băng trôi, kết thúc chuyến hành trình chưa đầy 4 ngày từ Southamton tới New York. Vụ tai nạn thảm khốc đã mang theo 1517 mạng sống và con tàu lịch sử xuống đáy biển sâu. Vào thời điểm lúc bấy giờ, Titanic là con tàu lớn và xa hoa bậc nhất, thậm chí còn được cho là &l
  • 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người
    Thám hiểm không gian luôn là mong ước của con người. Chúng ta luông hy vọng có một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị tới các hành tinh khác trong vũ trụ tuy nhiên cũng có những hành tinh mà bạn sẽ không bao giờ dám đến.
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại? Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
    Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được người giàu có nhất lịch sử nhân loại là một người Châu Phi, nơi vẫn luôn bị coi là lục địa khô cằn và nghèo khổ.
  • Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO
    Bộ quốc phòng Anh hôm qua đã công bố 19 tài liệu mật liên quan tới các vật thể bay không xác định, trong đó có thông tin về các cuộc chạm trán ở cự ly gần giữa các máy bay và UFO.
  • Phát hiện nghĩa địa khủng long lớn nhất thế giới Phát hiện nghĩa địa khủng long lớn nhất thế giới
    Địa điểm này thuộc thành phố Medicine Hat, ở phía Đông Nam tỉnh Alberta, Canada. Phần lớn xương được tìm thấy ở đây đều là xương của loài khủng long ăn cỏ có sừng Centrosaurus apertus.
  • Lý giải mới về nơi hiến tế hàng loạt trẻ em Lý giải mới về nơi hiến tế hàng loạt trẻ em
    Địa điểm chứa di cốt của hàng ngàn trẻ em ở Carthage (Tunisia) có thể không phải là nơi hiến tế trẻ em, mà là chốn an nghỉ của trẻ sơ sinh và những bào thai không may qua đời sớm, các nhà khoa học vừa cho biết. N