nghệ sĩ

  • Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh
    Khá nhiều bộ phim từng đề cập tới hội chứng bàn tay lạ. Trong phim kinh dị "Mad love" phát hành năm 1935, bác sĩ phẫu thuật mắc bệnh loạn trí Peter Lorre thay thế bàn tay của một nghệ sĩ piano bằng bàn tay của một kẻ giết người bằng dao.
  • Tiny Tack House - mô hình nhà ở tiết kiệm năng lượng Tiny Tack House - mô hình nhà ở tiết kiệm năng lượng
    Anh Christopher cho biết ý tưởng xây dựng ngôi nhà sinh thái mang tên Tiny Tack House bắt nguồn từ bản thiết kế của Malissa – vốn là một nghệ sĩ hội họa 3D, và sau khi cô bày tỏ ý định hiện thực hóa bản vẽ của mình.
  • Vẽ tranh tuyệt đẹp bằng đồ ăn Vẽ tranh tuyệt đẹp bằng đồ ăn
    Nghệ sĩ người Pháp Vivi Mac đã sử dụng những thứ tưởng chừng như không hề liên quan đến nghệ thuật, bao gồm các loại đồ ăn, để tạo nên những bức chân dung chi tiết của những người nổi tiếng thế giới.
  • Chiêm ngưỡng tác phẩm từ nghệ thuật cắt giấy Chiêm ngưỡng tác phẩm từ nghệ thuật cắt giấy
    Hari và Deepti là một cặp vợ chồng nghệ sĩ đang cư trú tại Denver, Colorado. Sau quá trình thử nghiệm với những bức tranh giấy cắt năm 2010, họ đã bắt đầu kết hợp ánh sáng vào tác phẩm nghệ thuật của mình.
  • Xem các loại vũ khí chiến tranh "phát nổ" Xem các loại vũ khí chiến tranh "phát nổ"
    Nghệ sĩ người Pháp - Alain Declercq đã ghi lại hình ảnh đơn giản về sự bùng nổ của những hợp chất hóa học khác nhau được sử dụng cho nhiều loại vũ khí chiến tranh như thuốc nổ TNT, bom Napan, bom H...
  • Ngỡ ngàng vỏ “ốc mượn hồn” trong suốt hình các thành phố trên thế giới Ngỡ ngàng vỏ “ốc mượn hồn” trong suốt hình các thành phố trên thế giới
    Đây là dự án của nghệ sĩ Nhật Bản Aki Inomata. Một dự án nghệ thuật kiến ​​trúc rực rỡ, sử dụng một máy in 3D, tạo vỏ nhựa trong suốt hình các thành phố trên lưng chúng thay vì là vỏ ốc.
  • Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh? Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh?
    Bằng sự khéo léo của nghệ thuật vẽ trên cơ thể (body painting) phối hợp cùng nhiếp ảnh, nghệ sĩ danh tiếng Jörg Düsterwald đã “phù phép” khiến người mẫu được gọi là Nadine biến mất vào cảnh quan mùa thu trong khu rừng ở Lower Saxony – Đức.
  • 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop
    Thiên nhiên và con người đều là những nghệ sĩ tài hoa, khi cả 2 kết hợp với nhau tài tình, ăn ý sẽ tạo ra được những tác phẩm xuất thần. Mời các bạn xem loạt 100 bức ảnh tuyệt đẹp được chụp, chưa hề chỉnh sửa qua Photoshop, được tổng hợp bởi trang Bright Side.
  • 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop (phần 2) 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop (phần 2)
    Thiên nhiên và con người đều là những nghệ sĩ tài hoa, khi cả 2 kết hợp với nhau tài tình, ăn ý sẽ tạo ra được những tác phẩm xuất thần. Mời các bạn xem loạt 100 bức ảnh tuyệt đẹp được chụp, chưa hề chỉnh sửa qua Photoshop, được tổng hợp bởi trang Bright Side.
  • Phong cảnh đẹp mê hồn từ… sách cũ Phong cảnh đẹp mê hồn từ… sách cũ
    Nghệ sĩ người Canada, Guy Laramee đã sử dụng sách cũ để tạo nên những tác phẩm điêu khắc phong cảnh hùng vĩ: từ những ngọn núi tuyệt đẹp, cao nguyên, thung lũng cho tới những quần thể tượng Phật nằm ẩn mình trong hang đá.