nghệ sĩ

  • Ra mắt Windows Media Player 11 Ra mắt Windows Media Player 11
    Microsoft vừa cập nhật phiên bản mới Windows Media Player 11 cho phép tìm kiếm tức thời. Chẳng hạn, người sử dụng có thể tìm được các bài hát đơn giản chỉ bằng việc gõ vào các chữ cái đầu của tên một nghệ sĩ.
  • Chim đinh viên - Ptilonorhynchidae Chim đinh viên - Ptilonorhynchidae
    Chim đinh viên, con trống là một nghệ sĩ thiên tài trong nghề xây tổ, không một con chim nào sánh kịp. Chúng phân bố ở Australia và New Guinea. Có nhiều giống khác nhau, nên tổ của chúng cũng có những ph
  • Tác phẩm nghệ thuật từ giấy Tác phẩm nghệ thuật từ giấy
    Peter Callesen , sinh năm 1967 tại Đan Mạch, là một nghệ sĩ cắt giấy nổi tiếng. Tác phẩm của anh kết hợp giữa trí tưởng tượng phong phú, ý tưởng độc đáo và sự khéo léo, tinh tế trong từng đường kéo. Những trang giấy A3, A4 lặng lẽ, vô tri qua tay Callesen trở th&agra
  • Bàn phím cho nhạc Techno Bàn phím cho nhạc Techno
    Các nhạc sĩ điện tử có sẽ một thiết bị mới để sử dụng: Tenori-on, trong tiếng Nhật có nghĩa là “âm thanh trong lòng bàn tay”, nhạc cụ 8 inch vuông này cho phép các nghệ sĩ nhạc techno trong tương lai đánh các nhịp và khúc xê -că
  • Siêu vật liệu từ tơ nhện, da người Siêu vật liệu từ tơ nhện, da người
    Một nhà sinh học tế bào và một nghệ sĩ người Hà Lan đã tạo ra một loại tơ tổng hợp từ tơ nhện và da người có khả năng làm giảm sức xuyên phá của đạn súng trường xuống còn một nửa.
  • Nhà khoa học nghiên cứu đảo lạ ngoài khơi Mexico Nhà khoa học nghiên cứu đảo lạ ngoài khơi Mexico
    Theo AFP, 20 nghệ sĩ và các nhà khoa học từ 8 nước hôm 1/3 đã lên đường tới Clipperton Island, một hòn đảo nằm lẻ loi ngoài Thái Bình Dương, cách không xa bờ biển của Mexico, để điều tra về tác động của sự thay đổi khí hậu và nghiên cứu lịch sử của hòn đảo.
  • Đèn quang năng cho vùng sâu Đèn quang năng cho vùng sâu
    Nghệ sĩ Olafur Eliasson người Iceland chuyên làm việc với các công cụ ánh sáng, đã hợp tác với kỹ sư Frederick Ottesen để sáng tạo loại đèn quang năng có tên gọi “mặt trời nhỏ” với mong muốn mang lại ánh sáng cho những nước đang phát triển, những vùng miền xa xôi không có điện lưới quốc gia.
  • Mũ trùm đầu chống chụp lén Mũ trùm đầu chống chụp lén
    Một nghệ sĩ người Đức đã tạo ra mũ trùm đầu khiến camera giám sát phải “bối rối” trong bối cảnh các thiết bị theo dõi ngày càng phổ biến ở nước này. Sự ra đời của chiếc mũ trùm đầu này đã dấy lên cuộc tranh luận về sự riêng tư.
  • Video: Robot nhảy Gangnam Style Video: Robot nhảy Gangnam Style
    Trường Đại học công nghệ Virginia, Mỹ vừa công bố đoạn phim về robot có điệu nhảy Gangnam Style như nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đoạn video quay điệu nhảy robot Charli-2 truyền tải trên Youtube hôm 19/10 đến nay thu hút hơn 252 nghìn lượt xem.
  • "Kình địch" của kim tự tháp sắp lộ diện "Kình địch" của kim tự tháp sắp lộ diện
    Một nghệ sĩ Đức vừa công bố dự án xây dựng cấu trúc nhân tạo lớn nhất trong lịch sử nhân loại mang tên Mastaba, trong nỗ lực giúp Abu Dhabi (các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất) cạnh tranh với các kim tự tháp của Ai Cập.