nghỉ hưu

  • Tại sao Usain Bolt không thể chạy nhanh hơn mèo nhà? Tại sao Usain Bolt không thể chạy nhanh hơn mèo nhà?
    Tuy rằng, Bolt đã nghỉ hưu từ năm 2017, nhưng hiện anh vẫn giữ danh hiệu người chạy nhất hành tinh, với tốc độ xấp xỉ 44 km/h, chạy 100m trong chỉ 9.58 giây.
  • Tìm thấy 'hoá thạch' chuột đá còn sống Tìm thấy 'hoá thạch' chuột đá còn sống
    Con kha-nyou (theo tiếng địa phương) đã lọt vào bẫy đoàn thám hiểm của chuyên gia Đại học bang Florida đã nghỉ hưu, David Redfield, hồi tháng 5 vừa qua. Bức ảnh cho thấy sinh vật hiền lành này có lông, to cỡ con sóc với dáng đi l
  • Năng lượng sinh học từ lúa mì, đậu phộng… Năng lượng sinh học từ lúa mì, đậu phộng…
    Cách đây không lâu khi được mời tham dự Hội nghị Năng lượng Sinh học Georgia tại Đại học bang Georgia (Mỹ), Giáo sư vật lý đã nghỉ hưu nay là lão nông 70 tuổi Jimmy Griner ở quận Berrien mang theo bình chất lỏng trong suốt v&agrav
  • Con trai nhà du hành chi 30 triệu USD mua vé vũ trụ Con trai nhà du hành chi 30 triệu USD mua vé vũ trụ
    Con trai của một phi hành gia Mỹ đã nghỉ hưu chuẩn bị nối tiếp bước chân của cha bay vào quỹ đạo, sau khi mua một chiếc vé trị giá 30 triệu đôla cho một chỗ ngồi trên tên lửa Nga.
  • Liệu cá có biết khóc? Liệu cá có biết khóc?
    Cá cũng biết ngáp, ho, thậm chí còn ợ hơi. Nhưng chúng không bị ngạt. Theo nhà sinh vật biển đã nghỉ hưu Steve Webster tại Monterey Bay, khóc là một phản xạ xúc cảm chỉ có ở động vật có vú có bộ não lớn.
  • Gặp con voi biết bơi duy nhất trên thế giới Gặp con voi biết bơi duy nhất trên thế giới
    Được ca ngợi trên khắp thế giới, chú voi đực nặng 3 tấn này đã gần kiếm được 37.000 bảng Anh - số tiền mà các chủ nhân của Rajan đã phải vay mượn để mua lại sự tự do cho nó. Khi hoàn trả hết nợ, Rajan sẽ nghỉ hưu.
  • Công nghệ tàu cao tốc của Trung Quốc bị nghi ngờ Công nghệ tàu cao tốc của Trung Quốc bị nghi ngờ
    Mạng tin Asahi Shimbun ngày 22/6 dẫn lời một cán bộ nghỉ hưu thuộc Bộ Đường sắt Trung Quốc trên tờ báo địa phương cho biết Trung Quốc không hề có công nghệ tự thân để duy tu, bảo dưỡng và đảm bảo an toàn cho đường sắt cao tốc.
  • Cựu sĩ quan tố chính phủ Mỹ che giấu thông tin UFO Cựu sĩ quan tố chính phủ Mỹ che giấu thông tin UFO
    Một sĩ quan đã nghỉ hưu của Mỹ cho rằng chính phủ đã lập một cơ quan đặc biệt để xử lý các vụ liên quan tới vật thể bay không xác định (UFO), song người dân không hề biết sự tồn tại của cơ quan này.
  • Cụ bà 3 năm không ngủ vì ảo giác âm thanh  Cụ bà 3 năm không ngủ vì ảo giác âm thanh
    Bài hát về một con chó nhỏ ngồi trên cửa số của nhạc sĩ Patti Page, có tựa đề là How much is that Doggie in the Window, vốn là một bài “hit” từ năm 1953, không cho một cụ bà người Anh đã nghỉ hưu là Susan Ruth ngủ yên đã 3 năm nay.