nghiên cứu của tesla

  • Tại sao Nikola Tesla bị ám ảnh bởi kim tự tháp Ai Cập? Tại sao Nikola Tesla bị ám ảnh bởi kim tự tháp Ai Cập?
    Nhà sáng chế Nikola Tesla có nhiều nỗi ám ảnh khác thường, trong đó ông cho rằng đại kim tự tháp của Ai Cập là những nguồn truyền năng lượng khổng lồ. Ông đã xây dựng Tháp Tesla theo các định luật lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu kim tự tháp.
  • Quảng cáo xuất sắc của Tesla khiến hàng triệu người phải suy nghĩ Quảng cáo xuất sắc của Tesla khiến hàng triệu người phải suy nghĩ
    Tesla ra mắt quảng cáo Model S với chủ đề môi trường và biến đổi khí hậu, giống như một lời cảnh báo về tình trạng ô nhiễm môi trường và gây xúc động mạnh mẽ đối với người xem.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu
    Một số nhà khảo cổ và nhân chủng học cho rằng giống người Neantherdale vào thời cổ đại là văn minh nhất. Nhưng các khám phá sau đó lại cho thấy giống người Cromangnon có nhiều đặc điểm tiến hóa cao về lĩnh vực đời sống tâm linh, qua các bằng chứng cổ xưa từ các hình vẽ trên vách đá các buổi lễ thờ cúng, và các hình ảnh về ma thuật đầ
  • Tại gần nơi chôn cất Tần Thủy Hoàng, Trung Quốc âm thầm cho chạy "cỗ máy" sức đẩy 500 tấn để làm gì? Tại gần nơi chôn cất Tần Thủy Hoàng, Trung Quốc âm thầm cho chạy "cỗ máy" sức đẩy 500 tấn để làm gì?
    Năm 2028, "cỗ máy quái vật" này sẽ trình làng!
  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".