nghiên cứu chất độc

  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • Sự thật về thông tin chanh đông lạnh ngừa được nhiều bệnh ung thư Sự thật về thông tin chanh đông lạnh ngừa được nhiều bệnh ung thư
    Vừa qua, nhiều bạn đọc chia sẻ trên các trang mạng xã hội thông tin về chanh đông lạnh có thể ngừa được nhiều loại bệnh ung thư như ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư gan và bệnh bạch cầu.
  • Bận rộn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn Bận rộn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn
    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Chicago cho thấy rằng, luôn giữ mình trong trạng thái bận rộn là bí quyết hiệu quả nhất giúp bạn tránh có những suy nghĩ tiêu cực, làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
  • Phát hiện thiên hà tối tăm nhất trong vũ trụ Phát hiện thiên hà tối tăm nhất trong vũ trụ
    Nhóm nghiên cứu dưới sự chỉ đạo của nhà thiên văn học thuộc đại học Yale đã phát hiện thiên hà chứa đầy vật chất tối tăm nhất từng biết đến.
  • Cách truyền dịch đúng và an toàn Cách truyền dịch đúng và an toàn
    Truyền dịch là tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh hoặc phục hồi cơ thể...
  • Không uống rượu, bia dễ... chết sớm Không uống rượu, bia dễ... chết sớm
    Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy, những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem.
  • Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần
    Lớp vỏ của những ẩn tinh có độ cứng gấp 10 tỷ lần so với thép thông thường. Điều này giúp chúng tạo ra những đợt sóng trọng trường mà chúng ta có thể phát hiện từ trái đất.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.