nghiên cứu về plasma

  • Con người có thật sự chỉ có 5 giác quan? Con người có thật sự chỉ có 5 giác quan?
    Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng con người có năm giác quan. Hẳn vậy, vì nếu không, bộ phim nổi tiếng về một cậu bé có khả năng cảm nhận những điều huyền bí đã chẳng được đặt tên "Giác quan thứ Sáu".
  • NASA cho người sống thử trên... "sao Hỏa" NASA cho người sống thử trên... "sao Hỏa"
    NASA vừa tiến hành một thử nghiệm để tìm hiểu và chuẩn bị cho cuộc sống của các phi hành gia khi họ đổ bộ lên sao Hỏa trong vòng gần 20 năm nữa.
  • Công bố giải thưởng Ig Nobel 2016 Công bố giải thưởng Ig Nobel 2016
    Đến hẹn lại lên, những nghiên cứu thú vị và lạ thường lại được chọn trao giải ở ĐH Harvard tối 22/9.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi
    Các nhà nghiên cứu nghiên cứu đã tìm ra manh mối để giải mã những quả bóng làm bằng đất sét kỳ lạ thuộc nền văn minh Lưỡng Hà từ 5.500 trước.
  • Cựu bộ trưởng Canada: "Người ngoài hành tinh có thật" Cựu bộ trưởng Canada: "Người ngoài hành tinh có thật"
    Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho rằng người hành tinh có thật, đồng thời cáo buộc các nhà lãnh đạo thế giới đang giữ bí mật về sự tồn tại của họ trên Trái Đất.
  • Phát hiện đại dương khổng lồ trên sao Diêm Vương Phát hiện đại dương khổng lồ trên sao Diêm Vương
    Hình trái tim khổng lồ trên sao Diêm Vương từ lâu đã là một bí ẩn. Mới đây hai nhóm nghiên cứu cho biết có khả năng đây là một đại dương khổng lồ.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ
    Hố đen (lỗ đen hay hốc đen) là một trong bí ẩn lớn nhất của vũ trụ mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm được câu trả lời.