nghiện cocaine

  • UFO bất ngờ xuất hiện ở Nam Cực? UFO bất ngờ xuất hiện ở Nam Cực?
    Vật thể này gần như là một hình tròn hoàn hảo, có kích thước phù hợp với quả bóng, xuất hiện mờ mờ không rõ nét và đang lơ lửng trên trạm nghiên cứu hôm 10/8 vừa qua.
  • Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic
    Ngày nay, bất kỳ ai có tiền và máu phiêu lưu mạo hiểm đều có thể lặn xuống thăm xác tàu Titanic nằm dưới biển sâu. Nhưng phía sau những chuyến du lịch khám phá thú vị đó là một câu chuyện khác dài và khó khăn về một nỗ lực nghiên cứu khoa học.
  • Sai lầm của một số vĩ nhân Sai lầm của một số vĩ nhân
    Sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống và sự nghiệp của Newton đương nhiên trở thành chủ đề đàm tiếu của người đương thời. Nhân vật anh hề trong một vở kịch đương thời đã nói: Ai chẳng biết đại danh của ngài Isaac! Thợ đúc tiền! Vĩ đại thật!...
  •  Robot sẽ trở thành mối nguy hại cho con người? Robot sẽ trở thành mối nguy hại cho con người?
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa lên tiếng cho rằng chính phủ nên ban hành luật, quy định sử dụng robot khi tốc độ phát triển robot của nước này đang diễn ra quá nhanh. Tranh cãi về quy định và quyền của robot ngày càng phổ biến trên thế giới.
  • Lý giải khoa học về sự "mù quáng" khi yêu Lý giải khoa học về sự "mù quáng" khi yêu
    Công nghệ quét sinh học đã hé lộ cho các chuyên gia thần kinh hình ảnh lạ thường về những gì xảy ra trong bộ não của chúng ta lúc "say nắng".
  • 7 sự thật về trầm cảm 7 sự thật về trầm cảm
    Trầm cảm không chỉ là tình trạng thường xuyên “cảm thấy buồn” hoặc nghĩ rằng cuộc sống vô nghĩa.
  • Tìm ra lời giải về bí ẩn của hiện tượng cực khoái ở nữ giới Tìm ra lời giải về bí ẩn của hiện tượng cực khoái ở nữ giới
    Có rất nhiếu bí ẩn xung quanh mục đích của hiện tượng cực khoái ở nữ giới khiến cộng đồng khoa học phải đau đầu suốt hàng thế kỷ, bởi lẽ cực khoái không đóng vai trò quan trọng với khả năng tái sinh sản.
  • Công bố giải thưởng Ig Nobel 2016 Công bố giải thưởng Ig Nobel 2016
    Đến hẹn lại lên, những nghiên cứu thú vị và lạ thường lại được chọn trao giải ở ĐH Harvard tối 22/9.