nguồn gốc của cơn ác mộng

  • Hòn đá giải mã sự kiện người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất? Hòn đá giải mã sự kiện người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất?
    Hòn đá kỳ lạ được cho là mảnh vỡ của phi thuyền người ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất tại sa mạc gần thị trấn Roswell, Mỹ cách đây 70 năm.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Bí ẩn nguồn gốc loài chó Bí ẩn nguồn gốc loài chó
    Mối quan hệ quá gần gũi giữa con người với loài chó chính là lý do khiến lịch sử phát triển của chúng còn quá nhiều điều bí ẩn, phần lớn vẫn chỉ dựa theo phỏng đoán từ các nhà nghiên cứu. “Mối quan hệ ấy đã xóa sạch hoàn toàn những thông tin về nguồn gốc cũng như lịch sử sơ khai của loài chó ngà
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Bàn tay của bạn nói lên điều gì? Bàn tay của bạn nói lên điều gì?
    Bàn tay với làn da khô, móng tay bị rạn không chỉ do bạn không chú ý chăm sóc đôi bàn tay của mình, mà nó còn thể hiện tình trạng sức khoẻ của bạn,...
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.