nguồn gốc của lực hấp dẫn

  • Những bí mật về nụ hôn Những bí mật về nụ hôn
    Nụ hôn không đơn thuần là cách thể hiện tình cảm của những người yêu nhau mà còn chứa đựng nhiều bất ngờ, mang lại lợi ích sức khỏe cho con người.
  • 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn 5 mẹo dân gian khiến rắn sẽ không dám bén mảng tới gần nhà bạn
    Mới đây nhất, người dân tại Tiền Giang vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng con rắn dài khoảng hơn 1 mét vùng vẫy trong phòng tắm tại nhà của một người dân.
  • Tại sao đàn ông thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ Tại sao đàn ông thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ
    Đây là kết quả của nghiên cứu mới do các nhà khoa học Mỹ và Áo tiến hành và phát hiện. Theo đó, nam giới thường thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ hơn những màu sắc khác.
  • Tại sao các hành tinh lại bị treo lơ lửng trong vũ trụ? Tại sao các hành tinh lại bị treo lơ lửng trong vũ trụ?
    Có lẽ nhiều người khi còn trẻ đã nhìn lên bầu trời và nhìn thấy những ngôi sao sáng lấp lánh, họ nghĩ: Liệu một ngày nào đó họ có rơi xuống không? Điều gì sẽ xảy ra nếu nó rơi và chạm vào Trái đất?
  • Tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa về Ngày của Mẹ Tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa về Ngày của Mẹ
    Năm 2023, “Ngày của Mẹ” được tổ chức vào ngày chủ nhật, 14/5 tại Việt Nam. Tại nhiều quốc gia, "Ngày của Mẹ" đã trở thành ngày để tôn vinh những người mẹ hiền.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • 9 Tầng Địa ngục trong Thần Khúc của Đan Tê 9 Tầng Địa ngục trong Thần Khúc của Đan Tê
    Địa Ngục, phần đầu tiên trong tác phẩm Thần Khúc của Dante đã truyền cảm hứng cho cuốn sách cùng tên bán chạy nhất của Dan Brown mô tả cái nhìn của nhà thơ về hình ảnh Địa ngục.