nguồn gốc của sét trên sao mộc

  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Vì sao thiên hà của chúng ta có tên gọi Milky Way? Vì sao thiên hà của chúng ta có tên gọi Milky Way?
    Chúng ta có rất nhiều tên gọi không chính thức cho các cảnh quan vũ trụ. Thỉnh thoảng chúng được đặt tên theo hình dạng mà ta nhìn thấy, ví dụ Tinh vân Đầu Ngựa.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Sao Mộc không xoay quanh mặt trời Sao Mộc không xoay quanh mặt trời
    Hành tinh lớn nhất trong Thái Dương Hệ không xoay quanh mặt trời như chúng ta vẫn tưởng, mà di chuyển quanh một điểm phía trên ngôi sao này.
  • Sao chổi - bí ẩn của vũ trụ Sao chổi - bí ẩn của vũ trụ
    Sao chổi là một thiên thể bay ngoài không gian, nó gần như một tiểu hành tinh, nhưng không được cấu tạo từ đất đá mà chủ yếu là từ băng.
  • Nguyên nhân sinh ra gió, thủy triều và dòng biển Nguyên nhân sinh ra gió, thủy triều và dòng biển
    Gió, thủy triều và dòng biển đều là những hiện tượng tự nhiên thường thấy trên Trái đất. Nhưng chúng bắt nguồn từ đâu chắc không phải ai cũng biết, ai cũng nhớ.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.