nguồn gốc chó quán mao

  • Nghiên cứu gây sốc về nguồn gốc sự sống trên Trái đất Nghiên cứu gây sốc về nguồn gốc sự sống trên Trái đất
    Nghiên cứu mới cho thấy sự sống trên hành tinh Xanh đã được hình thành trước cả khi nguyên tố thiết yếu nhất cho quá trình này là ôxy xuất hiện.
  • Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào? Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào?
    Nguồn gốc của nước trên Trái đất từ lâu đã trở thành chủ đề cho nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trong giới khoa học với 2 giả thuyết chính được đưa ra: từ các tiểu hành tinh hoặc sao chổi. Mới đây, kết quả phân tích thành phần các thiên thạch chỉ ra rằng nước không bắt nguồn ở một nơi nào đó bên ngoài hệ Mặt trời, và như vậy
  • Sao Hỏa thích hợp cho sự sống Sao Hỏa thích hợp cho sự sống
    Một cuộc khảo sát toàn diện của Đại học quốc gia Australia cho thấy không gian thích hợp cho sự sống trên sao Hỏa còn lớn hơn Trái đất.
  • Trái Đất có thể đã "nuốt" hành tinh của nó Trái Đất có thể đã "nuốt" hành tinh của nó
    Các nhà nghiên cứu Anh đưa ra giả thiết mới cho rằng Trái Đất từng "nuốt" một hành tinh có cấu tạo tương tự sao Thủy và kích thước tương đương sao Hỏa.
  • Vì sao con người “sợ” màu đỏ? Vì sao con người “sợ” màu đỏ?
    Màu đỏ có thể tượng trưng cho mối nguy hiểm, nhiệt độ và sự giận dữ. Một nghiên cứu còn phát hiện ra rằng các vận động viên Olympic mặc trang phục đỏ thường thành công hơn trong các trận đấu đối kháng, nghĩa là màu đỏ có tác dụng “trấn áp” đối phương.
  • Giải mã hiện tượng bóng đè Giải mã hiện tượng bóng đè
    Những hiện tượng thần bí như bóng đè đã được giải thích dưới góc nhìn của khoa học, đồng thời mở ra hướng điều trị cho chứng rối loạn giấc ngủ.
  • Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới
    Một số vụ chó pitbull cắn chết người trong thời gian gần đây đã khiến dư luận vô cùng hoảng sợ. Tuy nhiên, đây không phải giống chó duy nhất nguy hiểm trên thế giới.