nguồn gốc tổ tiên của Người băng otzi

  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.
  • Xác ướp 5000 năm tuổi Otzi và lời nguyền bí ẩn Xác ướp 5000 năm tuổi Otzi và lời nguyền bí ẩn
    Các xác ướp luôn mang theo mình những bí mật. Và đôi khi, nếu vi phạm vào những điều bí mật ấy, người ta sẽ phải chịu những hậu quả khủng khiếp. “Người băng” Otzi cũng là một trong những xác ướp mang lời nguyền như vậy.
  • Đây là khuôn mặt của con người nếu được tiến hóa từ những loài vật khác mà không phải là vượn! Đây là khuôn mặt của con người nếu được tiến hóa từ những loài vật khác mà không phải là vượn!
    Hãy cảm ơn vì tổ tiên của chúng ta là vượn. Bởi vì nếu tiến hóa từ những loài động vật này thì khuôn mặt con người sẽ vô cùng xấu!
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.