nguồn protein mới

  • Bí ẩn nguồn gốc loài chó Bí ẩn nguồn gốc loài chó
    Mối quan hệ quá gần gũi giữa con người với loài chó chính là lý do khiến lịch sử phát triển của chúng còn quá nhiều điều bí ẩn, phần lớn vẫn chỉ dựa theo phỏng đoán từ các nhà nghiên cứu. “Mối quan hệ ấy đã xóa sạch hoàn toàn những thông tin về nguồn gốc cũng như lịch sử sơ khai của loài chó ngà
  • Nghiên cứu gây sốc về nguồn gốc sự sống trên Trái đất Nghiên cứu gây sốc về nguồn gốc sự sống trên Trái đất
    Nghiên cứu mới cho thấy sự sống trên hành tinh Xanh đã được hình thành trước cả khi nguyên tố thiết yếu nhất cho quá trình này là ôxy xuất hiện.
  • Những phát hiện xác định nguồn gốc loài người Những phát hiện xác định nguồn gốc loài người
    Benjamin Franking King, Jr đã từng nói: “Có vẻ như loài người chúng ta đang sống trong sự mơ hồ, trôi dạt vô định trong không gian từ một nơi nào đó đến đây. Chẳng ai biết nguồn gốc của chúng ta từ đâu, và loài của chúng ta sẽ còn đi đến đâu nữa”.
  • Pin bất tử Pin bất tử
    Kỷ nguyên mới của thế hệ pin thông minh đang cận kề, khi mà nguồn sạc có thể là năng lượng mặt trời, TV hoặc thậm chí mạng Wi-Fi trong nhà.
  • Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào? Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào?
    Nguồn gốc của nước trên Trái đất từ lâu đã trở thành chủ đề cho nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trong giới khoa học với 2 giả thuyết chính được đưa ra: từ các tiểu hành tinh hoặc sao chổi. Mới đây, kết quả phân tích thành phần các thiên thạch chỉ ra rằng nước không bắt nguồn ở một nơi nào đó bên ngoài hệ Mặt trời, và như vậy
  • Ảnh “sơ sinh” của vũ trụ Ảnh “sơ sinh” của vũ trụ
    Các nhà thiên văn học vừa tung ra hình ảnh “sơ sinh” mới của vũ trụ, khi nó mới được 375.000 năm tuổi.
  • Trái Đất có thể đã "nuốt" hành tinh của nó Trái Đất có thể đã "nuốt" hành tinh của nó
    Các nhà nghiên cứu Anh đưa ra giả thiết mới cho rằng Trái Đất từng "nuốt" một hành tinh có cấu tạo tương tự sao Thủy và kích thước tương đương sao Hỏa.
  • Vì sao con người “sợ” màu đỏ? Vì sao con người “sợ” màu đỏ?
    Màu đỏ có thể tượng trưng cho mối nguy hiểm, nhiệt độ và sự giận dữ. Một nghiên cứu còn phát hiện ra rằng các vận động viên Olympic mặc trang phục đỏ thường thành công hơn trong các trận đấu đối kháng, nghĩa là màu đỏ có tác dụng “trấn áp” đối phương.
  • Chứng cứ về sự sống ngoài trái đất Chứng cứ về sự sống ngoài trái đất
    Các nhà khoa học Anh đang thuyết phục thế giới rằng họ đã tìm được chứng cứ về sự sống ngoài hành tinh, sau khi thu thập được những phân tử lạ ở rìa không gian.