nguồn protein mới

  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Có một loại protein rất có ích được đặt tên là Pikachu Có một loại protein rất có ích được đặt tên là Pikachu
    Vào năm 2008, Pikachu đã chính thức được ghi danh vào từ điển y khoa khi mà nó làm nguồn cảm hứng cho nhà khoa học để đặt tên một loại protein mới, "Pikachurin".
  • 6 loại rau, hạt chứa nhiều protein hơn cả thịt 6 loại rau, hạt chứa nhiều protein hơn cả thịt
    Mỗi khi nhắc đến protein, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các loại thịt mà không biết rằng thực vật cũng là một nguồn protein rất dồi dào, thậm chí có không ít rau củ chứa lượng protein nhiều hơn thịt.
  • Sao chổi dội bom sự sống lên Trái đất Sao chổi dội bom sự sống lên Trái đất
    Trước đây, các nhà khoa học đã biết được rằng, sao chổi chính là tác nhân “chuyên chở” hóa chất hữu cơ và nước đến với Trái đất thời kỳ sơ khai. Tuy nhiên, điều gì đã khiến cho sự sống - vốn không hình thành ở bất cứ đâu khác trên hàng tỷ hành tinh trong vũ trụ - mà lại nảy nở trên Trái đất vẫn lu
  • TP.HCM: Ô nhiễm đe dọa nguồn nước máy TP.HCM: Ô nhiễm đe dọa nguồn nước máy
    Ban kinh tế và ngân sách HĐND TP.HCM vừa công bố kết quả khảo sát về ô nhiễm môi trường nguồn nước trên địa bàn TP.HCM.
  • Lý thuyết mới về sự hình thành Mặt trăng Lý thuyết mới về sự hình thành Mặt trăng
    Bạn đã bao giờ nhìn lên Mặt trăng và tự hỏi, "quả cầu tráng lệ" kia đến từ đâu chưa? Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đã đưa ra lý thuyết về việc Mặt trăng hình thành từ những mảnh vụn còn sót lại từ một vụ va chạm giữa Trái đất non trẻ và một thiên thể rắn có kích thước tương đương sao Hỏa.
  • Video: Những lợi ích khi ăn vỏ trứng Video: Những lợi ích khi ăn vỏ trứng
    Đa số mọi người thường vứt vỏ trứng đi sau khi đập nhưng ăn vỏ trứng có thể đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể.
  • Con người sẽ xóa sổ vĩnh viễn căn bệnh đáng sợ trên phạm vi toàn cầu Con người sẽ xóa sổ vĩnh viễn căn bệnh đáng sợ trên phạm vi toàn cầu
    Con người ngày nay có thể chữa khỏi nhiều loại bệnh. Nhưng để loại bỏ được hoàn toàn một căn bệnh trên phạm vi toàn thế giới thì mới chỉ có 2 trường hợp thôi.