Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/02/2017

•   33

Vật chất mới, thiên thạch bay qua Trái đất, con người trong tương lai, phôi thai nửa người nửa lợn.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Thiên thạch khổng lồ sắp va vào Trái Đất
NASA cảnh báo thiên thạch khổng lồ sắp đâm sầm vào Trái Đất ngày 25/2/2017. Xem thêm tại đây.

Mắt
Thân hình cao, mắt to, chân dài, làn da nâu khỏe khoắn... là đặc điểm của con người hàng triệu năm nữa. Xem thêm tại đây.

Khi bạn đập chết gián bằng dép là bạn đã phát tán vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể chúng ra ngoài.
Theo các nhà khoa học, thói quen đập gián bằng dép sẽ cực kỳ hại và có thể "giết chết" bạn. Xem thêm tại đây.

Cuộc sống có thể đã bắt đầu trên sao Hỏa, trước khi đến với Trái Đất trên một tiểu hành tinh.
Theo các nhà khoa học của Đại học Columbia (Mỹ), con người có thể là người ngoài hành tinh và nơi sản sinh ra loài người không phải là Trái Đất mà đáng ngạc nhiên lại là sao Hỏa. Xem thêm tại đây.

Vật chất mới có cấu trúc không những lặp lại trong không gian như bình thường, mà còn lặp theo thời gian.
Mới đây, các chuyên gia thuộc ĐH California đã phát triển thành công một dạng vật chất có cái tên thực sự rất... viễn tưởng. Đó là "tinh thể thời gian" - time crystal. Xem thêm tại đây.

Sự kiện Tunguska ở Siberia, Nga đã phá hủy khu rừng với 80 triệu cây.
Các nhà khoa học Nga kết luận vụ nổ Tunguska bùng phát ở Siberia, Nga với sức mạnh tương đương 185 quả bom nguyên tử không phải do thiên thạch gây ra. Xem thêm tại đây.

Quá trình lai tạo phôi thai người và lợn.
Các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu sinh học Salk, California Hoa Kỳ tuyên bố: Họ vừa mới có thành công bước đầu trong việc tạo ra một sinh vật nửa người nửa lợn. Xem thêm tại đây.

Sự thật là những người ít nói lại là những người nghĩ rất nhiều.
Ngủ muộn là dấu hiệu thông minh, thức đêm cũng là dấu hiệu thông minh thậm chí không nghĩ rằng mình thông minh cũng là một dấu hiệu của sự thông minh. Xem thêm tại đây.

Xương cụt
Nhiều người cho rằng, bộ phận này thực sự "vô dụng" nhưng chúng cũng "lợi hại" phết đấy chứ! Xem thêm tại đây.

Trước khi trồng lại 10 ngày dùng sản phẩm siêu ra rễ
Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 04/02/2017 Alex Lee (tổng hợp)