nguyên nhân của bệnh tật

  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Cậy có cóc "bảo kê", mèo khoang tát rắn độc nảy đom đóm mắt Cậy có cóc "bảo kê", mèo khoang tát rắn độc nảy đom đóm mắt
    Phát hiện thấy con rắn độc từ phía xa, con cóc cụ nhanh chóng lao tới xử đẹp khiến rắn không kịp phản ứng.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.