nguyên tắc 5k

  • Điều gì xảy ra nếu tắm sau 22h? Điều gì xảy ra nếu tắm sau 22h?
    Theo Đại tá, Lương y Bùi Hồng Minh, xét về nguyên lý âm - dương, đêm thuộc về âm, ngày thuộc về dương. Cơ thể con người phụ thuộc và chịu ảnh hưởng vào thời tiết.
  • Những bức tranh giá siêu đắt tưởng chừng trẻ em cũng vẽ được Những bức tranh giá siêu đắt tưởng chừng trẻ em cũng vẽ được
    Những tác phẩm nghệ thuật trông rất bình thường, tưởng như trẻ em cũng có thể vẽ được, nhưng lại có giá trị vô cùng lớn, được bán với giá hàng chục triệu đô.
  • Tại sao nước mắt lại mặn? Tại sao nước mắt lại mặn?
    Ai cũng đã từng khóc, cho dù vui hay buồn đều có thể khiến người ra rơi nước mắt; hơn nữa, nước mắt của con người lại có vị mặn. Tại sao nước mắt lại mặn?
  • Giải mã bí ẩn thuật thôi miên Giải mã bí ẩn thuật thôi miên
    Từ thế kỷ 18, người ta đã phát hiện ra rằng trí não có thể bị ám thị điều khiển để sai khiến cơ thể.
  • Than đá được hình thành như thế nào? Than đá được hình thành như thế nào?
    Than đá là một loại đá trầm tích có màu nâu-đen hoặc đen có thể đốt cháy và thường xuất hiện trong các tầng đá gồm nhiều lớp hoặc lớp khoáng chất hay còn gọi là mạch mỏ.
  • Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi
    Theo Dailymail (Anh), 120 bức tượng chiến binh làm bằng đất nung đã được khai quật. Được biết, năm 1974 và năm 1985, các cuộc tìm kiếm, khai quật cũng được tiến hành song chưa có kết quả. Các chuyên gia khảo cổ học cho biết, những bức tượng này được chôn cùng vị vua thời nhà Tần vào thế kỷ thứ ba trước Công nguyên. Ngoài 120 bức tượng chiến binh
  • Kỳ lạ những loài động vật tí hon nhất thế giới Kỳ lạ những loài động vật tí hon nhất thế giới
    Nằm gọn trong chiếc thìa, to chưa bằng cái móng tay, chui lọt trong chiếc cốc, những sinh vật dưới đây trông nhỏ nhắn mà cũng rất đáng yêu.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.