nhà bếp

  • Ba bà già Ba bà già
    Ba bà già đang ngồi tán gẩu trong nhà bếp. Bà thứ nhất nói: - Mấy bà biết không! Tôi bây giờ lẫn khinh khủng luôn! Hôm bữa tôi đứng trên cầu thang lầu 1 và không nhớ lúc đó tôi mới vừa đi lên hay là bắt đầu đi xuống!
  • Vi khuẩn biến xốp thành nhựa tự huỷ Vi khuẩn biến xốp thành nhựa tự huỷ
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã dùng một chủng vi khuẩn để biến một thành phần quan trọng của tách, đĩa và đồ dùng nhà bếp phế thải thành một loại nhựa tự huỷ, hữu ích. Tiềm năng này có thể làm giảm đáng kể tác động tới môi trường của loại c
  • Chỉ cần với tay, bạn có thể giảm được hàng tấn CO<sub>2</sub> Chỉ cần với tay, bạn có thể giảm được hàng tấn CO<sub>2</sub>
    Tiết kiệm điện, giảm rác thải nhà bếp, đi xe đạp hay sử dụng phương tiện giao thông công cộng... Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) đã đưa ra một loạt những việc cần làm để mỗi người tự góp phần giảm khí thải nhà kính.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Trồng rau sạch trong phòng Trồng rau sạch trong phòng
    Tủ lạnh trong nhà bếp thường chứa một số loại rau quả tươi nhưng bảo quản chúng không được lâu. Để khắc phục vấn đề này, một loại sản phẩm có tên gọi Smart Herb Garden vừa được hãng Click & Grow tung ra thị trường.
  • Phát hiện trạng thái vật chất mới “kính topo” nhờ mỳ pasta Phát hiện trạng thái vật chất mới “kính topo” nhờ mỳ pasta
    Hai nhà nghiên cứu Davide Michieletto và giáo sư Matthew Turner đến từ Đại học Warwick (Anh) đã tìm đến một nơi rất thú vị với hy vọng giải thích được sự phức tạp của vật lý polimer, đó là... nhà bếp.
  • Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà
    Hình dạng như một cái tủ kính đựng đồ trong nhà bếp, chỉ cần bỏ một khay hạt giống vào trong đó, nhấn vài núm bấm điều khiển và đợi vài tuần sau, bạn sẽ thu hoạch được rau xanh ngay trong nhà.
  • Tủ lạnh được sản xuất như thế nào? Tủ lạnh được sản xuất như thế nào?
    Tủ lạnh là một phát minh tương đối hiện đại trong số các thiết bị nhà bếp, nó thay thế cho hộp đựng nước đá, vốn đã được sử dụng làm một thiết bị gia dụng phổ biến cho gần một thế kỉ rưỡi trước đó.
  • Mỹ công bố 2 nghiên cứu gây sốc, làm bùng nổ tranh cãi lớn: Có nên dùng bếp gas nữa hay không? Mỹ công bố 2 nghiên cứu gây sốc, làm bùng nổ tranh cãi lớn: Có nên dùng bếp gas nữa hay không?
    Nghiên cứu về loại nhiên liệu phổ biến đang được các gia đình sử dụng trong nhà bếp dường như đã làm dấy lên tranh cãi liệu chính phủ Mỹ có nên ban hành lệnh cấm sử dụng bếp gas hay không.
  • Ngày cuối tuần yên tĩnh Ngày cuối tuần yên tĩnh
    - Dạ có, lúc tôi thức giấc, toàn bộ nhà bếp đang bốc lửa hừng hực nhưng tôi vẫn còn có thể mở khóa cầu thang chính và đưa mọi người ra. Nhưng tôi nhớ là thùng rượu táo của ông còn để trong nhà kho sau bếp và tôi biết ông không muốn cái gì đụng tới thùng rượu ấy cả. Lúc tôi lấy được nó ra th&i