nhà di động

  • Ngôi nhà di động triệu USD Ngôi nhà di động triệu USD
    Đó không phải là mô hình một căn nhà được chở đi triển lãm nhiều nơi mà là một chiếc xe đặc biệt mang lại niềm hạnh phúc vô biên cho một bé gái 4 tuổi.
  • NASA xây căn cứ loài người trên Mặt trăng bằng cỗ xe 6 triệu USD này NASA xây căn cứ loài người trên Mặt trăng bằng cỗ xe 6 triệu USD này
    Trước khi đặt chân lên Hỏa tinh, con người cần lập một căn cứ Mặt Trăng để chuyển tiếp. Chúng ta sẽ di chuyển bằng phương tiện gì tại đây? Câu trả lời là chiếc Lunar Electric Rover, xe vượt địa hình NASA dùng để chinh phục "chị Hằng".
  • Căn nhà cứu trợ Căn nhà cứu trợ
    Với cái tên khiêm tốn Shelter (chốn nương tựa, ẩn náu…), sản phẩm nhà đối phó trường hợp khẩn cấp, thảm họa thiên nhiên được đánh giá cao về tính linh hoạt.
  • Nhà cho người nghèo không tốn một xu Nhà cho người nghèo không tốn một xu
    Không chỉ mải mê sáng tác, nghệ sĩ Gregory Kloehn (California, Mỹ) còn tạo ra những căn nhà che mưa nắng dành cho người vô gia cư từ đồ đồng nát.
  • Ngôi nhà di động có thể "bò" trên mọi địa hình Ngôi nhà di động có thể "bò" trên mọi địa hình
    Nhà thông minh di chuyển bằng 6 chân có thể đi trên mọi địa hình như đồi dốc và hẻm núi, đáp ứng nhu cầu làm việc, sinh hoạt và du lịch trong thời Covid-19.
  • Căn nhà kỳ lạ gập lại mang đi lắp đặt chỉ trong 3 giờ Căn nhà kỳ lạ gập lại mang đi lắp đặt chỉ trong 3 giờ
    Ngôi nhà nhỏ có thể gập lại có thể di chuyển và lắp đặt chỉ trong 3 giờ
  • Nhà di động cho phi hành gia vũ trụ Nhà di động cho phi hành gia vũ trụ
    Viện Quốc gia về nghiên cứu vùng cực của Nhật Bản ở Tatikawa (ngoại ô thủ đô Tokyo) vừa giới thiệu mô hình ngôi nhà di động được thiết kế dành cho các nhà thám hiểm ở Nam cực và trong tương lai có thể được sử dụng làm nơi lưu trú cho người ở các trạm nghiên cứu Mặt trăng.