nhà giả kim thuật

  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại
    Người ta cho rằng buổi bình minh của văn minh nhân loại tràn ngập bởi ma thuật của các phù thủy, lễ hiến tế, các nghi thức cầu xin trời đất, ma quỷ. Đó là thời kỳ hoàng kim của các phù thủy.
  • Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm
    Được trồng và nhân giống ở nhiều nơi tuy nhiên các kỹ thuật trồng cây hoa giấy cơ bản vẫn chưa phải là kiến thức phổ biến đối với người trồng hoa.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao
    Mô hình chăn nuôi gà ta thả vườn đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương trong cả nươc bước đầu mô hình đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều hộ chăn nuôi.
  • 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại
    Thời xa xưa, việc dùng phép thuật, bùa chú, lời nguyện được phát triển khắp các nền văn hóa trên thế giới. Thậm chí chúng con được ghi chép thành những cuốn sách ma thuật lưu truyền qua các thế hệ. Dưới đây là 5 cuốn bản thảo giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới phép thuật cổ xưa.
  • Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết
    Đã có thời, hoa thược dược được coi như một trong những loại hoa đẹp nhất để bày trong dịp Tết, "nhất là lay ơn thì nhì là thược dược".
  • Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ
    Abusin nằm cách quần thể Kim Tự Tháp Giza Ai Cập 50km. Chỗ này trước đây cũng có 3 Kim Tự Tháp, chúng được xây dựng vào thời kỳ Vương triều thứ 5 trong lịch sử Ai Cập, tức là sau thời đại Pharaon Khufu vào khoảng 4100 năm trước. Ở Abusin, người ta phát hiện trên những vách đá nham thạch cứng hơn cả đá hoa cương có khoan những lỗ rất tròn trịa.