nhà khoa học được in lên tiền

  • “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên? “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?
    Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Bên ngoài vũ trụ là gì? Bên ngoài vũ trụ là gì?
    Nếu vũ trụ đang nở rộng ra thì chứng tỏ nó đang ở trong một không gian rộng hơn nó. Nên nó mới có thể nở rộng được. Vậy thì ở bên ngoài của vũ trụ này là gì?
  • Tìm hiểu cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga Tìm hiểu cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga
    Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là: Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn, bà lại đổi tên thành Vangelia Gushterova.
  • Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla
    Trong lịch sử, chúng ta luôn ghi nhận Thomas Edison là nhà phát minh vĩ đại nhất trừ trước đến giờ tuy nhiên ngay trong thời đại của ông cũng có một nhà phát minh tài năng không kém. Đó chính là Nikola Tesla.
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.