nhân nano

  • Dự án “mặt trời nhân tạo” Dự án “mặt trời nhân tạo”
    Dự án “mặt trời nhân tạo” sản xuất nguồn năng lượng sạch và an toàn có thể sẽ chấm dứt sự phụ thuộc vào những nguồn nhiên liệu đang cạn kiệt dần trên trái đất.
  • 10 công nghệ biến chúng ta thành siêu nhân 10 công nghệ biến chúng ta thành siêu nhân
    Từ nửa sau của thế kỷ 20, khoa học đã phát triển với những tiến bộ vượt bậc. Và nhờ có những công nghệ này mà chúng ta có thể trở thành siêu nhân.
  • Phát hiện mới về nguyên nhân gây tuyệt chủng voi ma mút Phát hiện mới về nguyên nhân gây tuyệt chủng voi ma mút
    Nghiên cứu mới đây đã củng cố thêm giả thuyết, sao chổi là thủ phạm gây ra sự tuyệt chủng hàng loạt loài động vật cổ đại vào khoảng 12.900 năm trước.
  • Câu chuyện của bê tông - ông vua vật liệu xây dựng Câu chuyện của bê tông - ông vua vật liệu xây dựng
    Bê tông, chúng ta có thể nói gì về nó? Một vật liệu xây dựng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại, một vài người biết nó là kết quả của quá trình trộn xi măng, nước và vôi... và gì nữa? Hình như hết rồi đúng không? Có vẻ như chúng ta biết quá ít về một thứ trong khi tưởng bản thân biết nhiều về nó...
  • 10 công nghệ nổi bật năm 2016 10 công nghệ nổi bật năm 2016
    Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) 2016 bình chọn 10 công nghệ có thể làm thay đổi cuộc sống của con người trong tương lai gần.
  • Sự phát triển của vật liệu Sự phát triển của vật liệu
    Lịch sử của vật liệu đã phát triển từ việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như: gỗ, đá, da động vật và những nguyên liệu nhân tạo khác để con người tạo ra các vật liệu như gốm sứ, kim loại, kính, vật liệu tổng hợp và chất bán dẫn (vật liệu điện tử).
  • Tứ đại mỹ nhân thời cổ Trung Quốc là những ai? Tứ đại mỹ nhân thời cổ Trung Quốc là những ai?
    Lịch sử Trung Quốc có bốn người đẹp làm khuynh đảo đời sống chính trị được người đời truyền tụng có sắc đẹp khác thường, gọi là Tứ đại mỹ nhân.