nhìn thấy vầng hào quang

  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.
  • Hào quang xuất hiện tại Trung Quốc Hào quang xuất hiện tại Trung Quốc
    Vầng hào quang hiện ra trên bầu trời thành phố Xương Đô - phía tây nam khu vực Tây Tạng vào ngày 12/5, Tân Hoa Xã đưa tin.
  • Những điều thú vị ít người biết về vàng Những điều thú vị ít người biết về vàng
    Những cơn mưa vàng trút xuống địa cầu trong suốt 200 triệu năm giúp phủ lên bề mặt trái đất khối lượng kim loại quý khổng lồ.
  • Video: Hình ảnh chưa từng thấy về Mặt trời Video: Hình ảnh chưa từng thấy về Mặt trời
    Các nhà khoa học của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố một video những hình ảnh rực rỡ của bề mặt Mặt trời, mang tới một cái nhìn mới lạ về thiên thể ánh sáng này. Hình ảnh nổi bật của bề mặt Mặt trời với các màu xanh da trời, xanh lá cây và vàng chói lọi được ghi lại từ tàu quan sát Solar Dynamics Observatory (SDO) trong suốt
  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • Người có "đôi mắt thần" nhìn xuyên lòng đất Người có "đôi mắt thần" nhìn xuyên lòng đất
    Có biệt tài nhìn xuyên lòng đất, chỉ cần 2 thanh sắt dài khoảng 50cm cầm trên tay ông Hoàng có thể xác định chính xác chỗ nào có mạch nước ngầm hay không.
  • Phong tục cưới hỏi "quái đản" của các bộ tộc châu Phi Phong tục cưới hỏi "quái đản" của các bộ tộc châu Phi
    Nhổ nước bọt lên người, nhìn lượng vàng trên người để kén vợ, bắt cóc cô dâu... là một vài phong tục cưới hỏi kỳ quặc của các bộ tộc ở châu Phi.
  • Lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02 Lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02
    Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh.