nhóm máu a

  • Thay đổi thành công nhóm máu trong nội tạng cấy ghép Thay đổi thành công nhóm máu trong nội tạng cấy ghép
    Lần đầu tiên các nhà khoa học Canada đã chuyển đổi thành công nhóm máu trong nội tạng người để phục vụ kỹ thuật cấy ghép.
  • Lần đầu tiên chuyển đổi thành công nhóm máu ở thận người Lần đầu tiên chuyển đổi thành công nhóm máu ở thận người
    Các nhà nghiên cứu đã thay đổi thành công nhóm máu của ba quả thận được hiến tặng, giúp đem lại cơ hội lớn hơn cho những bệnh nhân mãi không tìm được nguồn tạng cùng nhóm máu.
  • Chế độ dinh dưỡng tác động đến gene thế nào? Chế độ dinh dưỡng tác động đến gene thế nào?
    Khi nói về nhóm máu trên phương diện nhân chủng học, ta cần phân biệt rõ ràng giữa hai cách phân loại lịch sử: theo hướng phân tử học (kiểu gen) và theo hướng dịch tễ học (dân số).
  • Các nhà khoa học tiến thêm một bước tới nhóm máu phổ thông nhân tạo Các nhà khoa học tiến thêm một bước tới nhóm máu phổ thông nhân tạo
    Enzyme vi khuẩn đường ruột sản xuất có thể loại bỏ các kháng nguyên có trong nhóm máu loại A và B, dẫn đến việc cải thiện khả năng tương thích với nhóm máu O.
  • Đoán bệnh qua nhóm máu Đoán bệnh qua nhóm máu
    Những người mang nhóm máu AB có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn đáng kể so với người nhóm máu O. Đó là kết quả rút ra từ 2 nghiên cứu được tiến hành trên gần 90.000 người (62.000 phụ nữ và 27.400 nam giới) trong hơn 20 năm.
  • Nhóm máu và đời sống vợ chồng Nhóm máu và đời sống vợ chồng
    Nếu vợ chồng bạn một người thuộc nhóm máu A, người kia nhóm máu O thì sự kết hợp này được xem là hoàn hảo. Còn nếu một người nhóm B, một người nhóm AB thì nên cố gắng nhường nhịn nhau vì chuyện xung đột dễ xảy ra.
  • Giảm béo bằng cách ăn theo nhóm máu Giảm béo bằng cách ăn theo nhóm máu
    Không bắt buộc phải đo đếm lượng calo, bạn có thể ăn uống xả ga mà vẫn có thể giảm được 5-6 kg trọng lượng và vô tư với mọi trạng thái stress. Các chuyên gia đã soạn thảo chế độ dinh dưỡng đặc biệt dành cho từng nhóm máu cụ thể. Hãy làm quen với những