nhện xơi tái rắn

  • Phát hiện loài rắn biển cực độc mới Phát hiện loài rắn biển cực độc mới
    Các nhà khoa học vừa phát hiện loài rắn biển cực độc, hình dạng vô cùng bí hiểm từ đầu đến đuôi tại vùng biển ngoài khơi phía bắc nước Úc. Nó có tên khoa học là Hydrophis donaldi, màu vàng nâu.
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • Phút sinh tử giữa nhện và rắn Phút sinh tử giữa nhện và rắn
    The Cairns Post đưa tin Ant Hadleigh - một người đàn ông sống tại thành phố Cairns, bang Queensland, Australia - thấy cảnh tượng nhện mắt vàng ăn tìm cách xơi tái con rắn cây màu nâu vướng vào mạng nhện khi anh thăm vườn của một người bạn. Ngay lập tức Hadleigh chụp ảnh cảnh tượng hiếm hoi ấy.
  • 8 kẻ thù đáng sợ con người nên tránh xa 8 kẻ thù đáng sợ con người nên tránh xa
    Từ những con ong mật nhỏ bé đến những con rồng Komodo to lớn dữ tợn. Chúng đều là những loài động vật gây sát thương cao nhất cho con người.
  • Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới
    Từ đảo mèo, đảo thỏ cho tới những đảo chứa toàn động vật chết người như nhện, rắn... là những nơi hầu như không còn mấy người sinh sống mà đã trở thành thiên đường cho những loài vật.
  • Những quái vật của đại dương Những quái vật của đại dương
    Đại dương bao la chứa rất nhiều bí ẩn thú vị, và một trong số đó là danh sách dài những loài sinh vật kỳ lạ, với diện mạo và tập tính khác thường.
  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".