những sai lầm khi chế biến trứng

  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Khoảnh khắc hiếm thấy: Con lươn xé toạc cổ họng của kẻ săn mồi khi đang bay trên trời Khoảnh khắc hiếm thấy: Con lươn xé toạc cổ họng của kẻ săn mồi khi đang bay trên trời
    Khi bị kẻ săn mồi vừa nuốt vào trong bụng, con lươn biển đã xé toạc cổ họng của kẻ thù để trốn thoát ra ngoài.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • 16 tư thế đứng, ngồi, nằm đúng cách để không bị bệnh cột sống 16 tư thế đứng, ngồi, nằm đúng cách để không bị bệnh cột sống
    Khi đang nằm mà muốn ngồi thì không nên bật dậy ngay, thay vào đó hãy nằm nghiêng người về phía cạnh giường, co hai gối lại, đưa hai chân ra ngoài, chống hai tay lên để ngồi dậy.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.