những tờ tiền khó làm giả

  • Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa
    Nửa triệu tấn rác đang được xử lý đã đổ sập xuống ngôi làng này làm 116 học sinh và 28 người khác thiệt mạng. Điều đặc biệt là có một số rất đông người đã mơ thấy trước về thảm kịch này.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ nghiên cứu ngôi mộ của hoàng đế Trung Quốc đầu tiên cho biết Tần Thuỷ Hoàng có thể đã được chôn cùng với kho báu quốc gia. Kỹ thuật scan khu vực đã làm lộ ra một khối lượng lớn đồng xu nằm dưới một ngôi mộ chưa mở.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.