những vụ đầu độc bằng kali xyanua

  • Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến
    Hạt cây thầu dầu, vi sinh vật Zoanthids... là những món quà "cực độc" mà thiên nhiên dành tặng con người. Tuy nhiên, món quà này vô cùng đáng sợ, chỉ một lần vô tình gặp hay ăn phải, chúng ta sẽ khó có thể sống sót…
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Những vụ tắc đường dài nhất và tệ nhất trong lịch sử Những vụ tắc đường dài nhất và tệ nhất trong lịch sử
    Theo định nghĩa trên Wikipedia, tắc đường xảy ra khi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông hoặc chia làn cần không gian đường xa rộng hơn so với kích thước đường đi.
  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới
    Nước Mỹ luôn là quốc gia sở hữu những loại vũ khí quân sự hiện đại nhất thế giới, nhưng theo Aviation Week, dự án chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới mà Thụy Điển đang triển khai có thể vượt mặt Mỹ.
  • Natri xyanua là gì? Natri xyanua là gì?
    Cũng giống Kali xyanua, Natri xyanua được coi là chất cực độc, chỉ cần cho một hàm lượng nhỏ có thể giết chết một người trưởng thành trong tích tắc.
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.