nhựa truyền thống

  • Sau hàng nghìn năm, người ta đã cải tiến đôi đũa giúp bạn gắp thức ăn siêu chặt Sau hàng nghìn năm, người ta đã cải tiến đôi đũa giúp bạn gắp thức ăn siêu chặt
    Nếu không muốn lâm vào cảnh "miếng ăn đến mồm rồi còn rơi" thì bạn nhất định nên bỏ tiền ra đôi đũa mới được phát minh lại này.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Kinh ngạc 10 bức ảnh lịch sử chưa một lần hé lộ Kinh ngạc 10 bức ảnh lịch sử chưa một lần hé lộ
    Nhiều bức ảnh lịch sử ghi lại những khoảnh khắc, sự kiện đắt giá nhưng ít người biết đến.
  • Cơ chế hoạt động của đồng hồ cơ Cơ chế hoạt động của đồng hồ cơ
    Apple Watch khi vừa được giới thiệu đã đem lại những phản ứng trái chiều cho người quan tâm.
  • Mất bao lâu để rác thải nhựa có thể phân hủy? Mất bao lâu để rác thải nhựa có thể phân hủy?
    Loại rác thải để lại hậu quả lâu dài nhất chính là nhựa, vì chúng rất khó phân hủy nhưng lại dễ sản xuất. Loại rác thải này có tuổi thọ cao hơn chúng ta rất nhiều, thậm chí gấp 10 lần chúng ta.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3 Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3
    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến, ngoài việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu, chúng ta hãy tìm hiểu những điều thú vị không phải ai cũng biết về ngày này.