nhai khi lo lắng

  • Tại sao bạn luôn thấy mệt mỏi? Tại sao bạn luôn thấy mệt mỏi?
    Thiếu ngủ không phải là lý do duy nhất tiêu hao năng lượng của bạn. Có những điều tưởng chừng rất nhỏ bé trong cuộc sống nhưng lại khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • Vũ khí của đặc công nước Vũ khí của đặc công nước
    Sự xuất hiện của đặc công nước thực sự là mối đe doạ đối với các căn cứ hải quân, trở thành động lực dẫn đến sự phát triển của vũ khí “người nhái chống người nhái”.
  • 6 kiểu cạm bẫy chết người thường gặp trong các lăng mộ cổ 6 kiểu cạm bẫy chết người thường gặp trong các lăng mộ cổ
    Để bảo vệ giấc ngủ của các vị vua chúa, bên cạnh các lời nguyền đáng sợ, các lăng mộ cổ thường ẩn chứa những cạm bẫy "chết người" khủng khiếp.
  • Tại sao có những củ khoai lang bị hà hay bị cứng? Tại sao có những củ khoai lang bị hà hay bị cứng?
    Khi chúng ta ăn khoai lang đã luộc chín, có khi sẽ mất vui vì bóc vỏ khoai đã phải cắt bỏ đi từng miếng khoai lớn, một củ khoai lang còn lại chả mấy mà ăn, còn có vị đắng
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.