nhiễm mã độc

  • Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới
    Bạn đã từng thấy rất nhiều chữ ký đẹp, độc đáo nhưng những chữ ký độc đáo trong hộ chiếu của công dân Liên bang Nga dưới đấy chắc hẳn sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhiều người đã "không thể tin nổi" đây là các chữ ký hợp pháp.
  • Bằng chứng về loài người khác thông minh, săn quái thú ở "vườn địa đàng" Bằng chứng về loài người khác thông minh, săn quái thú ở "vườn địa đàng"
    Một công cụ 1,4 triệu tuổi hết sức đặc biệt, tinh xảo làm bằng xương đã được tìm thấy tại Ethiopia, thuộc về một loài người khác đã tuyệt chủng.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan
    Hộp sọ của những bộ hài cốt ở phía nam Ba Lan nằm ở trên hai chân, một dấu hiệu cho thấy chúng bị chặt trong những nghi lễ hành quyết dành cho ma cà rồng.
  • Những thành phố bẩn nhất thế giới Những thành phố bẩn nhất thế giới
    Đây chính là cuộc sống nơi thành thị. Hàng ngày người ta đổ ra đường hàng tấn rác thải đủ loại khác nhau rồi sống chung với chúng. Tuy nhiên, không phải thành phố nào cũng bẩn vì rác thải.
  • 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới
    Nếu ăn phải một số loại nấm độc như nấm đôi cánh thiên thần hoặc nấm mũ đầu lâu, con người sẽ bị tổn thương gan, thận, hệ thần kinh, dẫn đến tử vong.