nhiệm vụ lên sao Hỏa

  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Con người chỉ có thể sống được 68 ngày trên sao Hỏa Con người chỉ có thể sống được 68 ngày trên sao Hỏa
    Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng, các dự án không gian đưa người lên sao Hỏa chưa nên vội vàng bởi điều kiện khắc nghiệt tại hành tinh đỏ có thể khiến con người chết sau 68 ngày.
  • Phát hiện kỳ đà hóa thạch trên sao Hỏa? Phát hiện kỳ đà hóa thạch trên sao Hỏa?
    Theo một số trang web UFO, vật thể lạ mới được phát hiện trên sao Hỏa thực chất là một con kỳ đà hóa thạch.
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.