nhiệt độ tại nước mỹ

  • Cao bồi miền Tây – họ là ai? Cao bồi miền Tây – họ là ai?
    Bạn đã từng nghe và nhìn thấy những anh chàng cao bồi miền Tây trong phim ảnh nhưng bạn có biết chính xác vì sao họ lại được gọi như vậy? Vì sao lại là "cao bồi"? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn tất cả các câu hỏi đó.
  • Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước
    Dù là xe số hay xe ga, nhưng khi đi qua những vùng ngập lụt lớn thường bị chết máy. Xe máy bị chết máy do ngập nước sẽ có nguy cơ hỏng hóc rất cao.
  • Khám phá nơi "nguy hiểm nhất" nước Anh Khám phá nơi "nguy hiểm nhất" nước Anh
    Vào một buổi chiều đẹp trời, phóng viên báo Wired tìm đến nhà máy được mệnh danh là "nguy hiểm nhất Châu Âu" tại nước Anh.
  • Tại sao không thể uống nước biển? Tại sao không thể uống nước biển?
    Một điều khá buồn cười là chúng ta có nguy cơ chết khát trên biển cao hơn nhiều so với trên cạn! Vậy tại sao không ai uống nước biển cầm hơi?
  • Giới hạn sinh tồn của con người Giới hạn sinh tồn của con người
    Con người có thể nhịn thở 3 phút, nhịn uống 3 ngày, nhịn ăn 3 tuần nhưng có thể thức trắng bao lâu? Chịu được sự thay đổi của môi trường tới mức nào?
  • Nước Mỹ và “lời nguyền” ngày 4/7 Nước Mỹ và “lời nguyền” ngày 4/7
    Ngày 4 tháng 7 dường như là một ngày không bao giờ mang lại may mắn đối với nước Mỹ khi mà các kiểu thời tiết cực đoan nhất thường xuyên xuất hiện vào đúng thời gian này hàng năm. Cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ ấy và chờ đợi xem liệu hôm nay (4/7/2012), lịch sử có tiếp tục lặp lại trên nước Mỹ?
  • Ông Obama tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi hết nhiệm kỳ? Ông Obama tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi hết nhiệm kỳ?
    Tổng thống Barack Obama có thể sẽ tiết lộ về sự tồn tại hay không của người ngoài hành tinh trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ tổng thống.
  • Người cá Siren – Bí ẩn huyền thoại của những người đi biển Người cá Siren – Bí ẩn huyền thoại của những người đi biển
    Từ hàng ngàn năm nay, những người đi biển thường truyền tai nhau một huyền thoại về loài sinh vật mình người đuôi cá có giọng hát tuyệt vời dùng để mê hoặc những chàng ngư dân điển trai đến chết. Đó là người cá Siren.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?