niềm tin vào ufo

  • UFO tấn công máy bay trực thăng? UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.
  • Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam
    Những năm gần đây, chúng ta luôn nhìn thấy một vài hiện tượng thiên nhiên kỳ thú xuất hiện trên bầu trời Việt Nam.
  • Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất? Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất?
    Trong một nghiên cứu mới đây về giả thuyết người ngoài hành tinh: Hoặc chúng ta cô đơn trong vũ trụ hoặc có người ngoài hành tinh nhưng họ sẽ tìm cách thống trị chúng ta để khai thác tài nguyên.
  • Bí ẩn mất ảnh UFO ở Bộ Quốc phòng Anh Bí ẩn mất ảnh UFO ở Bộ Quốc phòng Anh
    Người ta nói rằng đó là một trong những ảnh chụp UFO tốt nhất và được phóng thành một bức cỡ lớn treo trên tường ở trụ sở Bộ Quốc phòng Anh. Tuy nhiên, vào khoảng giữa những năm 1991 - 1994, bức ảnh biến mất một cách kỳ lạ và không bao giờ người ta còn nhìn thấy nó nữa.
  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • CIA công bố hàng nghìn tài liệu về UFO CIA công bố hàng nghìn tài liệu về UFO
    Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA) quyết định công bố một lượng lớn tài liệu về các vật thể lạ nghi là đĩa bay của người ngoài hành tinh.
  • Kinh ngạc "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời London Kinh ngạc "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời London
    Một vật thể lạ được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh mới đây đã được trông thấy trên bầu trời thành phố London vào đúng dịp giao thừa.
  • Tìm hiểu về linh hồn dưới góc nhìn khoa học Tìm hiểu về linh hồn dưới góc nhìn khoa học
    Các nhà nghiên cứu cho rằng những câu chuyện về hồn ma từ trước tới nay không phải là bằng chứng thuyết phục về sự tồn tại của hiện tượng siêu nhiên này.