UFO tấn công máy bay trực thăng?

  •   421
  • 16.203

Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.


Thiếu chút nữa là chúng đâm vào nhau. Thật tiếc, cuộc rượt đuổi phải bỏ dở vì chiếc trực thăng bị hết nhiên liệu.

Các cơ quan chức năng đã xác nhận báo cáo của những người có mặt trên chiếc trực thăng, nhưng cuộc điều tra vẫn còn đang phải tiếp tục để giải thích rõ hiện tượng kỳ bí này. Tờ Sun của nước Anh viết: “Đây là các phi công chuyên nghiệp và họ khẳng định rằng, đã đối mặt với UFO”.

Ông George Withrington, cựu phi công của lực lượng không quân cũng đã thông báo cho cảnh sát vì ông ta đã nhìn thấy một vật thể có hình dáng rất kỳ lạ với nhiều đèn nhấp nháy.

UFO đã tấn công máy bay trực thăng của cảnh sát trên bầu trời thành phố Cardiff? (Ảnh minh hoạ: Bild)


Một nữ nhân chứng khác đã cho hay: “Nó có hình tròn, dẹt giống như một tấm kê dưới ly nước và biến mất như một ngôi sao băng sau 1 giờ đồng hồ”.

Thậm chí chuyên gia về UFO, ông David Coggins khẳng định: “Trong 3 tháng gần đây, các phi công thường xuyên thông báo về sự xuất hiện của các UFO từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Nhưng có khoảng 15% đến 20% là không thể nhận dạng được”.

Lê Quân (Theo Bild, Tiền Phong Online)
  • 421
  • 16.203