nike fuelband se

  • Thế giới của những loài hút máu Thế giới của những loài hút máu
    Mặt trời hắt những tia nắng cuối cùng trong ngày xuống một khu rừng nhiệt đới. Những con bò và ngựa trong một trang trại gần đó bắt đầu ngủ gà ngủ gật và đây là thời điểm hàng nghìn con dơi ma cà rồng bay ra khỏi hang để đi tìm mục tiêu.
  • Vẹt biết ích lợi của việc chia sẻ? Vẹt biết ích lợi của việc chia sẻ?
    Một nghiên cứu đã được thực hiện nhằm xác định xem liệu những con vẹt xám có hiểu được ý nghĩa của việc trao đổi, có đi có lại hay không.
  • Chim sẻ nhận biết được mầm bệnh Chim sẻ nhận biết được mầm bệnh
    Chim sẻ nhà khỏe mạnh có khuynh hướng tránh tiếp xúc với những chim sẻ nhà bị bệnh, dấy lên hy vọng có thể theo dõi sự lây lan các căn bệnh ảnh hưởng đến con người như bệnh cúm gia cầm, theo AFP.
  • Thế giới nỗ lực bảo vệ chim sẻ Thế giới nỗ lực bảo vệ chim sẻ
    Năm nay là năm thứ 3 thế giới tiến hành kỷ niệm Ngày chim sẻ thế giới (The World Sparrow Day – WSD) kể từ lần tổ chức đầu tiên diễn ra vào đúng dịp tôn vinh vẻ đẹp loài sẻ nhà (Passer domesticus) – ngày 20 tháng 3 năm 2010.
  • Lưu trữ và chia sẻ file trên mạng bằng 4shared.com Lưu trữ và chia sẻ file trên mạng bằng 4shared.com
    Bạn muốn tìm một nơi nào đó trên mạng có thể lưu trữ những file cần thiết của mình nhằm chia sẻ với người khác hoặc để sử dụng ở bất kỳ nơi nào có nối mạng? 4shared.com là một trong những địa chỉ giúp bạn thực hiện điều đó với dung lượng lưu trữ miễn phí lên
  • Chim nông thôn khó 'lấy vợ' thành thị Chim nông thôn khó 'lấy vợ' thành thị
    Những con chim sẻ ngô đực ở nông thôn không thể cặp đôi hay kết bạn với chim cùng loài ở thành thị, bởi chúng không thích tiếng hót của nhau.
  • Ảnh đẹp: Chim ưng biển cắp cành về xây tổ Ảnh đẹp: Chim ưng biển cắp cành về xây tổ
    Chim ưng biển cắp cành cây xây tổ, hoa anh đào nở rộ ở Washington, chim sẻ ngô ăn hạt,... là những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần qua.
  • Những dự đoán 100 tuổi thành hiện thực Những dự đoán 100 tuổi thành hiện thực
    Như thường lệ vào mỗi dịp khởi đầu năm mới, giới truyền thông lại đưa ra nhiều dự đoán về những điều sẽ xảy ra trong những tháng phía trước.