nuôi đỉa

  • Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện ra vùng đất Gobekli Tepe ở Thổ Nhĩ Kỳ, có nhiều đặc điểm trùng với khu vườn Eden, còn gọi là vườn địa đàng - nơi Adam và Eva ăn trái cấm.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết
    Cho tới nay, thế giới vũ trụ rộng lớn vẫn còn là chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà khoa học hiện đại vẫn chưa khám phá hết.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15 Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15
    Ông Chu Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ Lạng Sơn cho biết, Trung tâm đã tiến hành nuôi thử nghiệm 2.000 con gà siêu trứng VCN-G15.
  • Thực hư về những cái lỗ to được khoét trên bụng con bò sữa đang gây phẫn nộ Thực hư về những cái lỗ to được khoét trên bụng con bò sữa đang gây phẫn nộ
    Không ít người có sở thích nuôi bò sữa, nhưng bạn có biết những người chăn nuôi chăm sóc đàn bò của mình thế nào không?
  • Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới
    Đảo rắn tại Brazil sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhưng với gần 400.000 con rắn độc bậc nhất thế giới vừa là nỗi sợ, vừa kích thích sự hiếu kỳ của du khách ưa mạo hiểm.