nuốt chửng

  • Top 11 loài rắn lớn nhất và dài nhất thế giới, chúng sống ở đâu? Top 11 loài rắn lớn nhất và dài nhất thế giới, chúng sống ở đâu?
    Với khả năng săn mồi cực nhanh và có thể nuốt chửng con người, những con rắn khổng lồ được tìm thấy trên toàn cầu, từ Đông Nam Á tới Nam Mỹ và Mỹ.
  • Rắn xơi... cá sấu Rắn xơi... cá sấu
    Cuộc giao tranh kỳ lạ giữa một con cá sấu dài 1,8 mét và một con mãng xà dài 3,9 mét đã khiến cả hai kẻ ăn thịt ghê gớm nhất thiệt mạng trong một đầm lầy ở Florida, Mỹ. Con mãng xà Burmese cố gắng nuốt chửng kẻ thù đáng
  • Sinh vật đơn bào 'bắt cóc' thực vật Sinh vật đơn bào 'bắt cóc' thực vật
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã quan sát thấy một sinh vật đơn bào (cơ thể chỉ có 1 tế bào duy nhất) đang nuốt chửng và hợp nhất với một thân thực vật còn nhỏ hơn nó để làm nguồn năng lượng dự trữ sống.
  • Oracle lại lăm le nuốt MySQL Oracle lại lăm le nuốt MySQL
    Chưa ngán sau vụ tiếp quản chông gai PeopleSoft hồi năm ngoái, Oracle lại đang nhăm nhe nuốt chửng hãng cơ sở dữ liệu nguồn mở MySQL - một dấu hiệu cho thấy gã khổng lồ phần mềm đang sẵn sàng cho một sự lột xác về chiến lược kinh doanh.
  • Bồ nông ăn bồ câu Bồ nông ăn bồ câu
    Rất nhiều người tại công viên St James Park ở London đã bị sững người khi trông thấy một con bồ nông đớp một con bồ câu và nuốt chửng nó. Hiện tượng bất thường này của loài bồ nông đã được nhiếp ảnh gia Cathal McNaug
  • Bí mật về bản năng "bác sĩ" của động vật Bí mật về bản năng "bác sĩ" của động vật
    Con tinh tinh Hugo hái chiếc lá sắc cạnh và thô ráp của cây Aspilia. Nó cẩn thận gập lá đưa vào mồm và cố nuốt chửng với vẻ mặt khổ sở như đang uống thuốc đắng. Quả thật, đây là thuốc tẩy ký sinh trùng đường ruột của Hugo.
  • Những sinh vật kỳ lạ dưới biển Những sinh vật kỳ lạ dưới biển
    Từ những con sứa có xúc tu dài tới 5 m, tới những con bạch tuộc khổng lồ hay loài lươn quái vật có thể nuốt chửng con mồi to hơn nó... Cuộc sống dưới đáy đại dương là những bí ẩn còn chưa được khám phá hết.
  • Yahoo chi 160 triệu USD mua lại Maven Networks Yahoo chi 160 triệu USD mua lại Maven Networks
    Mặc dù đang phải đối diện với nguy cơ bị “gã khổng lồ phần mềm” Microsoft “nuốt chửng” nhưng Yahoo hôm 12/2 vẫn kịp hoàn tất hợp đồng mua lại hãng cung cấp dịch vụ video trực tuyến Maven Networks Inc.
  • Chùm ảnh: Cá mập voi khổng lồ miệng rộng 1,5m Chùm ảnh: Cá mập voi khổng lồ miệng rộng 1,5m
    Thoạt trông, người thợ lặn này đang phải đối mặt với con cá khổng lồ có cái miệng rộng hoác như đang chực nuốt chửng anh. Nhưng thực tế, con cá nhám voi (hay còn được gọi là cá mập voi) dài 5 m có tên là Hachibei này lại hoàn toàn vô hại.