nuốt chửng

  • Những loại cây độc nhất thế giới Những loại cây độc nhất thế giới
    Con người cũng gặp phải nguy hiểm từ một số loài thực vật. Nếu như bạn cho rằng cây nắp ấm quá nhỏ để nuốt chửng mình thì bạn đúng, nhưng mặt khác độc của nó sẽ làm bạn rơi vào trạng thái hôn mê.
  • Video: "Mây nấm” khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh Video: "Mây nấm” khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh
    Một đám mây hình nấm khổng lồ mới đây đã xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh, Trung Quốc, làm dấy lên lo ngại thiên tai lớn có thể sắp xảy ra. Theo tờ Daily Mail, đám mây khổng lồ trải rộng nhiều km, nối tiếp cùng sấm chớp, “nuốt chửng” bầu trời Bắc Kinh trong suốt một tiếng đồng hồ.
  • Video: Kẻ dám thách thức mọi sát thủ Video: Kẻ dám thách thức mọi sát thủ
    Khi thấy sa giông da nhám, ếch yêu tinh châu Phi nghĩ rằng nó đã kiếm được bữa ăn dễ dàng vì con mồi không chạy. Nhưng sau khi nuốt chửng mục tiêu, ếch chết và sa giông chui ra khỏi miệng nó.
  • Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía
    Cả bầy kiến đông đúc và hung dữ “rủ” nhau đi săn mồi, chúng sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ kẻ nào cản đường đi của mình. Cơ thể kiến lửa bao chùm là màu đỏ, có màu hơi tối hơn trên đầu. Loài kiến này sinh sống dưới đá, cây đổ, và trong đất.
  • Những khả năng khó tin của các loài sinh vật dưới nước Những khả năng khó tin của các loài sinh vật dưới nước
    Có những loài vật dưới nước có khả năng nuốt chửng con mồi lớn gấp 2 lần nó hay đặc biệt hơn có loài có thể tự mọc lại đầu sau khi bị đứt, thậm chí có loài còn có khả năng hóa thành chất lỏng.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của 7 kỳ quan trong Hệ Mặt trời Choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của 7 kỳ quan trong Hệ Mặt trời
    Từ cơn bão có thể nuốt chửng cả Trái Đất trên Sao Mộc, đến những vách đá thẳng đứng cao 19km ở vệ tinh Sao Thiên Vương, những tuyệt tác của tự nhiên trong Hệ Mặt Trời sẽ khiến bạn phải ngất ngây.
  • Lỗ đen quái vật của thiên hà chứa Trái đất sống dậy? Lỗ đen quái vật của thiên hà chứa Trái đất sống dậy?
    Các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng cho thấy quái vật đang ngủ ở trung tâm thiên hà chứa Trái Đất Milky Way đã bất ngờ thức giấc nhiều lần, nuốt chửng nhiều ngôi sao mà không ai hay.
  • Hố đen xé tan ngôi sao Hố đen xé tan ngôi sao
    Giống như một con mồi bất cẩn lang thang trong rừng, ngôi sao khổng lồ đỏ vô tình di chuyển tới gần một hố đen và bị xé toạc. Với khối lượng gấp từ hàng triệu tới hàng tỷ lần mặt trời, những hố đen siêu lớn ẩn nấp ở trung tâm của các thiên hà như những con mãnh thú và nuốt chửng những thiên thể tới quá gần chúng.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.