os penis

  • Apple bít 20 lỗ thủng trong Mac OS X Apple bít 20 lỗ thủng trong Mac OS X
    Apple đã cho phát hành bản cập nhật nhằm bít tổng cộng 20 lỗ hổng bảo mật trong hệ điều hành OS X và một số ứng dụng khác. Trong vòng vài tuần qua, Mac OS X đã liên tục trở thành mục tiêu của những kẻ lập trình virus ác ý. Cùng
  • Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS
    Apple Computer, ngày hôm qua (27/6), đã cho phát hành một bản cập nhật cho hệ điều hành Mac OS X nhằm khắc phục một số lỗi bảo mật và bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • Apple vá lỗi Wi-Fi cho Mac OS X Apple vá lỗi Wi-Fi cho Mac OS X
    Hôm 28/11, Apple Computer đã phát hành bản cập nhật bảo mật để vá 31 lỗi bảo mật trong Mac OS X, trong đó có cả lỗi zero-day Wi-Fi.
  • Apple nâng cấp hệ điều hành Mac OS X "Tiger" Apple nâng cấp hệ điều hành Mac OS X "Tiger"
    Ngày 13/3, Apple đã cho ban hành bản nâng cấp cuối cùng dành cho hệ điều hành nguồn mở Mac OS 10.4 (tên mã "Tiger") trước khi công bố phiên bản mới hoàn toàn - "Leopard" vào mùa xuân này.
  • Xuất hiện đoạn mã khai thác lỗi Mac OS X Xuất hiện đoạn mã khai thác lỗi Mac OS X
    Một đoạn mã nguy hiểm nhằm khai thác lỗi bảo mật mới được phát hiện gần đây trong hệ điều hành Mac OS X của Apple đã được phát tán rộng rãi trên Internet. Các chuyên gia bảo mật đã phát hiện ra đoạn mã nguy hiểm này được công bố trên
  • Mac OS X bị khống chế chỉ sau 30 phút Mac OS X bị khống chế chỉ sau 30 phút
    Theo "nhà vô địch" trong cuộc đua tấn công hệ điều hành của Apple diễn ra tháng trước, việc giành quyền kiểm soát máy Mac chỉ là "chuyện nhỏ" đối với các hacker. Apple OS X mấy tuần nay đã bị chỉ trích khá nhiều với sự xuất hiện của 2 virus
  • Xuất hiện mã khai thác bản Mac OS X mới Xuất hiện mã khai thác bản Mac OS X mới
    Chỉ một ngày sau khi Apple nâng cấp hệ điều hành Mac OS X, mã khai thác lỗ hổng có trong phiên bản mới này đã được tung ra. Theo các chuyên gia bảo mật, mã khai thác trên lợi dụng một lỗ hổng có tên "launchd" trong hệ điều hành. Thông qua mã khai thác, k
  • Mac OS X đang mất dần tính an toàn? Mac OS X đang mất dần tính an toàn?
    Một nghiên cứu mới đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab cho thấy đã có tổng cộng 60 lỗi bảo mật được phát hiện trong hệ điều hành Mac OS X chỉ trong nửa đầu năm năm 2006. Trong khi đó, con số của cả năm 2005 mới chỉ là 51 lỗi.
  • Apple khắc phục 26 lỗi bảo mật Mac OS X Apple khắc phục 26 lỗi bảo mật Mac OS X
    Apple vừa phát hành một bản cập nhật bảo mật nhằm khắc phục 26 lỗi bảo mật trong hệ điều hành Mac OS X và các ứng dụng đi kèm theo. Trong số những lỗi bảo mật được khắc phục lần này có tới 17 lỗi có thể bị khai thác để thực thi các đoạn mã từ xa.
  • Virus tấn công hệ điều hành Mac OS X Virus tấn công hệ điều hành Mac OS X
    Cuối tuần quan, hãng bảo mật Symantec cảnh báo về một loại virus có khả năng lây lan trên nền tảng hệ điều hành Mac OS X. Mặc dù, virus không mấy nguy hiểm nhưng nó làm dấy lên một cảnh báo rằng không có hệ điều hành nào là không bị virus tấn công.