pháo năng lượng

  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.
  • Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ
    Anh Vũ (quận Tân Bình, TP HCM) là bố của bé Thùy kể, từ khi cháu còn nhỏ đến cách nay khoảng một tháng chưa từng xảy ra hiện tượng lạ như thế. Tháng trước, trong nhà bắt đầu có hiện tượng chập điện, các cầu dao nguồn bị cúp liên tục. Tuy nhiên khi thợ điện kiểm tra tất cả hệ thống điện thì không phát hiện có dấu hiệu chập cháy.
  • Loại turbin "nhỏ nhưng có võ" tạo năng lượng từ cơn gió nhẹ Loại turbin "nhỏ nhưng có võ" tạo năng lượng từ cơn gió nhẹ
    Shine 2.0 là một tuabin gió di động tiên tiến có thể mang lại giải pháp sạc thiết bị điện tử ở bất kỳ đâu, từ những chuyến cắm trại ngoài trời.
  • Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng
    Năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, vô tận và an toàn nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng lắp đặt và sử dụng nguồn năng lượng này như thế nào để hiệu quả mang lại là lớn nhất thì vẫn còn nhiều người không hiểu rõ, dẫn đến việc lãng phí và không tận dụng hết năng lượng.
  • Dự án hạt nhân lớn nhất trong lịch sử Dự án hạt nhân lớn nhất trong lịch sử
    Các nhà vật lý quốc tế sẽ xây dựng một nhà máy trị giá 5 tỉ euro lớn nhất từ trước đến nay để sản xuất năng lượng thông qua phản ứng tổng hợp hạt nhân.
  • Phát minh khởi nguồn cách mạng công nghiệp Phát minh khởi nguồn cách mạng công nghiệp
    Cỗ máy hơi nước đầu tiên của nhân loại do Thomas Newcomen phát minh đã giúp nước Anh đáp ứng nhu cầu năng lượng trong nửa đầu thế kỷ 18.
  • 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới
    Graphene có thể là "siêu vật liệu" nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng ngoài graphene thì các nhà khoa học còn sáng tạo ra những vật liệu hết sức thú vị với tiềm năng sẽ thay đổi thế giới.
  • Video: Đám cháy tại nhà bé Thuỳ trước mắt các nhà khoa học Video: Đám cháy tại nhà bé Thuỳ trước mắt các nhà khoa học
    12h trưa 18/5, đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người do nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé để tìm hiểu sự việc. Đến 12h trưa, đoàn đang khảo sát một số điểm cháy trong nhà, bỗng bé Th. kêu thất thanh ở tầng 2: “