phát hiện mộ của tùy dạng đế

  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?
  • Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà
    Dù rất nhiều nhà khoa học vào cuộc nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cuối cùng về sự xuất hiện của những khuôn mặt bí ẩn này.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Những bí ẩn không thể giải thích bên trong lăng mộ Càn Long Những bí ẩn không thể giải thích bên trong lăng mộ Càn Long
    Cho đến nay khoa học vẫn chưa có lời giải thích hợp lý cho hiện tượng quan tài nặng hàng trăm cân của hoàng đế Càn Long "tự di chuyển". Điều này khiến ngôi mộ của vị hoàng đế đa tài thêm bí ẩn.
  • Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa
    Lăng mộ 2.100 năm tuổi của hoàng đế Liu Fei mới được phát hiện ở tỉnh Giang Tô, với nhiều đồ tùy táng và vàng bạc, cho thấy cuộc sống xa hoa của các vương giả xa xưa.