phát minh của người La Mã

  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ
    Một nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật ngoài trái đất cướp tàu vũ trụ Voyager 2 của Mỹ và sử dụng nó để liên lạc với trái đất.
  • 10 phát minh thay đổi thế giới 2008 10 phát minh thay đổi thế giới 2008
    Breakthrough Awards (Giải thưởng Đột phá) do tạp chí tên tuổi Popular Mechanics của Mỹ bình chọn hàng năm. Sau đây là 10 phát minh thay đổi thế giới 2008
  • Hai 'bóng ma' trong nghĩa địa Australia Hai 'bóng ma' trong nghĩa địa Australia
    Trong lúc tham quan nghĩa địa của một thị trấn tại Australia, một phụ nữ vô tình chụp được những bức ảnh có bóng hai đứa trẻ và cho rằng đó là hồn ma.
  • Thiên tài khác người thường như thế nào? Thiên tài khác người thường như thế nào?
    Thiên tài là do thiên bẩm, không thể đào tạo mà có được. Kết luận này được các nhà khoa học Nga đưa ra. Tiến sĩ khoa học sinh học, Giáo sư Sergey Savelyev là một chuyên gia về đặc điểm cá nhân của não bộ.
  • Những phát minh kiến trúc vĩ đại của người La Mã Những phát minh kiến trúc vĩ đại của người La Mã
    Mặc dù không giỏi tính toán nhưng người La Mã lại là thiên tài trong việc tạo hình, thí nghiệm, thiết kế và xây dựng các công trình để đời.