phát nổ

  • Móng tay dài ra như thế nào? Móng tay dài ra như thế nào?
    "Móng tay lại dài rồi, mau đi cắt đi", khi còn nhỏ, chúng ta thường nghe mẹ giục giã như vậy. Lúc đó, có hai việc phiền toái nhất đối với chúng ta chính là cắt tóc và cắt móng tay.
  • Phát hiện thanh kiếm 3.000 năm tuổi Phát hiện thanh kiếm 3.000 năm tuổi
    Thanh kiếm cổ bằng đồng được phát hiện ở Trung Quốc có niên đại hơn 3.000 năm tuổi và mang giá trị lớn về lịch sử.
  • Phát hiện lăng mộ của "Thần Chết" Phát hiện lăng mộ của "Thần Chết"
    Mới đây, các nhà khảo cổ học tại Ai Cập đã bất ngờ phát hiện ra một ngôi mộ của thần chết Osiris – thần của các vị thần Ai cập cổ đại.
  • 10 phát minh thú vị nhất năm 2013 10 phát minh thú vị nhất năm 2013
    Bóng đèn đơn giản để xua đuổi sư tử, những thuật toán phức tạp của máy tính để phát hiện ung thư... là những phát minh hấp dẫn nhất được tạp chí Ibtimes bình chọn trong năm 2013.
  • Nga: Phát hiện sinh vật mới tại hồ Baikal Nga: Phát hiện sinh vật mới tại hồ Baikal
    Một loài sinh vật mới chưa từng được biết đến từ trước tới nay vừa được phát hiện dưới đáy hồ Baikal của Nga, hồ nước ngọt sâu nhất thế giới.
  • Phát minh khởi nguồn cách mạng công nghiệp Phát minh khởi nguồn cách mạng công nghiệp
    Cỗ máy hơi nước đầu tiên của nhân loại do Thomas Newcomen phát minh đã giúp nước Anh đáp ứng nhu cầu năng lượng trong nửa đầu thế kỷ 18.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.