phát tán

  • Virus phá hủy dữ liệu đang phát tán tại VN Virus phá hủy dữ liệu đang phát tán tại VN
    Chiều 10/10, theo thông báo của trung tâm an ninh mạng Bkis, virus phá hủy dữ liệu W32.Chir.B@mm đã phá lây nhiễm vào hơn 3.000 máy tính kể từ tháng 9 tới nay. Những ngày gần đây, virus này đã gây thiệt hại cho rất nhiều doanh nghiệp vì l
  • Tin tặc phát tán mã độc tấn công Word Tin tặc phát tán mã độc tấn công Word
    Thường không lâu sau khi Microsoft phát hành bản cập nhật hàng tháng khắc phục lỗi bảo mật trong các sản phẩm phần mềm thì tin tặc cũng ngay lập tức phát hành mã độc tấn công những lỗi đó. Mục tiêu mà chúng nhắm đến là những PC chưa được c&
  • Tin tặc phát tán mã độc tấn công Reader, Acrobat Tin tặc phát tán mã độc tấn công Reader, Acrobat
    Hãng bảo mật Symantec cho biết chỉ khoảng vài giờ sau khi Adobe phát hành bản vá lỗi bảo mật cho PDF Reader và Acrobat, mã độc tấn công lỗi này đã được tung lên mạng Internet.
  • Kẻ lập trình trao thưởng kẻ phát tán spyware Kẻ lập trình trao thưởng kẻ phát tán spyware
    Càng lây nhiễm nhiều phần mềm gián điệp (spyware) lên PC người dùng thì tin tặc sẽ càng nhận được nhiều tiền thưởng từ các tác giả phát triển loại phần mềm độc hại này.
  • Malaysia đã phát tán 6.000 con muỗi biến đổi gene Malaysia đã phát tán 6.000 con muỗi biến đổi gene
    Malaysia vừa hoàn tất việc phóng thả thử nghiệm 6.000 con muỗi biến đổi gen trong một nỗ lực được gọi là "chống lại bệnh sốt xuất huyết".
  • Giả dịch vụ chuyển phát nhanh để phát tán virus Giả dịch vụ chuyển phát nhanh để phát tán virus
    Ngày 4/5, Công ty An ninh mạng Bkav thông báo, trong tháng 4, người sử dụng email Việt Nam nhận được lượng thư rác mạo danh các hãng chuyển phát nhanh nổi tiếng thế giới như DHL, Post Express tăng đột biến.
  • Mã tấn công website MobiFone đang bị phát tán trên mạng Mã tấn công website MobiFone đang bị phát tán trên mạng
    Dù nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam khẳng định rằng lỗi bảo mật trên website của họ đã được vá lại, thế giới ngầm trên Internet vẫn truyền nhau đoạn mã có thể lợi dụng lỗ hổng tại www.mobifone.com.vn để tùy ý chỉnh sửa nội dung trên đó.
  • Trojan dò ký tự bàn phím phát tán tại hơn 50 nước Trojan dò ký tự bàn phím phát tán tại hơn 50 nước
    Công ty chuyên cung cấp phần mềm diệt spyware thời gian thực PC Tools (Mỹ) vừa cảnh báo người sử dụng về một phần mềm có tên Keylog-sters nguy hiểm, hiện đã tập hợp dữ liệu nhạy cảm từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Keylog-sters chụp lại màn hình bất cứ trang web nào có trường đăng
  • "Giải phẫu" và "điều trị" worm XRobots phát tán qua YM "Giải phẫu" và "điều trị" worm XRobots phát tán qua YM
    Sau khi nhiều thông tin liên tục xuất hiện về một loại worm lây lan qua chương trình Yahoo! Messenger trong cộng đồng người sử dụng máy tính Việt Nam, nhằm mục đích lây nhiễm các máy tính thành một hệ thống botnet phục vụ ý đồ xấu,  một đơn vị nghiên cứu bảo mật đã ph&ac
  • Lỗi bảo mật IE lại được dùng để phát tán adware Lỗi bảo mật IE lại được dùng để phát tán adware
    Hãng bảo mật iDefense cảnh báo đã có khoảng hơn một triệu người dùng MySpace.com cùng như một số trang web khác đã bị nhiễm một phần mềm quảng cáo rất nguy hiểm.