phát triển não bộ

  • Bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông Bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông
    Từ tháng 1/2006 cho đến nay, có ít nhất 2.000 người tại nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới như Los Angeles, Berlin, Sao Paulo, Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Moscow… cùng mơ về một người đàn ông bí ẩn mà ở ngoài đời họ chưa từng gặp mặt bao giờ.
  • Chết não và cái chết của con người Chết não và cái chết của con người
    Chết não là gì? Chết não có nguy hiểm không? Nguyên nhân gây chết não là gì? Chết não có cứu chữa được không? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua bài viết dưới đây.
  • 4 loài động vật "cơ bắp" nhất thế giới 4 loài động vật "cơ bắp" nhất thế giới
    Giống bò xanh của Bỉ, chó Bully Whippets, chó pill Bull là những con vật có cơ bắp phát triển to nhất.
  • Nghe nhạc nhiều để thông minh hơn Nghe nhạc nhiều để thông minh hơn
    Một nghiên cứu vừa được công bố của Hiệp hội Khoa học Thần kinh đã cho thấy vai trò quan trọng của âm nhạc đối với sự phát triển trí tuệ.
  • Vì sao Albert Einstein trở thành thiên tài? Vì sao Albert Einstein trở thành thiên tài?
    Một nhóm nghiên cứu tại Mỹ đã phát hiện một số đặc trưng khác thường trong não Albert Einstein nhằm giải thích khả năng nhận thức ưu việt của nhà bác học này.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.
  • Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay? Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay?
    Làm thế nào một khẩu súng máy gắn trên mũi máy bay cánh quạt thời thế chiến thứ 1 lại có thể nhả đạn đều đặn mà không phá hỏng phần cánh quạt đang quay rất nhanh phía trước