phân bón vi sinh

  • Vì đâu con người “xì hơi”? Vì đâu con người “xì hơi”?
    Đánh rắm hay “xì hơi” như cách gọi nôm na trong dân gian là hoạt động sinh lí cơ bản của con người, nhưng đôi khi gây bất tiện cho “khổ chủ” và khiến những người xung quanh khó chịu.
  • Chuột đột nhập vào nhà qua toilet như thế nào? Chuột đột nhập vào nhà qua toilet như thế nào?
    Loài chuột với cấu tạo cơ thể đặc biệt cho phép chúng ép nén cơ thể chui qua bất kỳ khe lỗ nào mà cái đầu nhỏ của chúng lọt qua được. Vì vậy chuột dễ dàng chui vào nhà bạn qua các khoảng chống rất bé thậm chí qua đường bồn cầu.
  • Ứng dụng sinh học phân tử trong y học Ứng dụng sinh học phân tử trong y học
    Các nhà khoa học trong lĩnh vực hóa sinh, sinh học phân tử trình bày các kết quả nghiên cứu ứng dụng sinh học phân tử trong y học.
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • Dải Ngân hà là gì? Ngân hà và Thiên hà khác gì nhau? Dải Ngân hà là gì? Ngân hà và Thiên hà khác gì nhau?
    Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu dải Ngân hà và Thiên hà, Ngân hà và Thiên hà khác nhau như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Chuyện lạ về kẻ sát nhân "đi ngược" thời gian Chuyện lạ về kẻ sát nhân "đi ngược" thời gian
    Thi thể một phụ nữ được tìm thấy ở London, Anh. Kết quả kiểm tra ADN khiến cảnh sát bối rối, vì nghi phạm dường như đã chết vài tuần trước nạn nhân.
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.
  • Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo
    Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân...
  • Xôn xao vì sinh vật lạ bí ẩn tại Trung Quốc Xôn xao vì sinh vật lạ bí ẩn tại Trung Quốc
    Người dân tại một thành phố của Trung Quốc đang xôn xao về sự hiện diện của sinh vật khổng lồ giống người trên núi trong thời gian gần đây.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.